โจอีฮยอน จาก “All of us are Dead” เผยว่าตอนแรกเธอเข้ามาออดิชั่นกับบท “อนโจ” ไม่ใช่ “ชเวนัมรา”!
2022-02-27 11:13:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาว โจอีฮยอน (Jo Yi-hyun) ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร W Korea พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ “All of us are Dead” กับบทของ ชเวนัมรา

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ เธอได้เผยเรื่องที่น่าประหลาดใจว่า จริง ๆ แล้วเธอเข้ามาออดิชั่นกับซีรีส์เรื่องนี้ในบทของ “อนโจ” อย่างไรก็ตาม ในระหว่างโชว์ความสามารถ หัวหน้าทีมแคสติ้งก็ได้ขอให้เธอแสดงด้วยความคิดที่มองโลกในแง่ดีให้มากกว่านี้

นักแสดงสาวตอบกลับไปว่าเธอได้แสดงด้วยความคิดบวกมากเท่าที่เธอจะทำได้แล้ว หลังจากนั้น หัวหน้าทีมแคสติ้งก็ได้ถามกลับไปว่าปกติเธอเป็นคนที่ดูสงบนิ่งแบบนี้ตลอดหรือเปล่า โจอีฮยอน ตอบออกไปอย่างตรง ๆ ว่าเธอไม่แน่ใจกับคำตอบนั้น

ด้วยการตอบที่ตรงไปตรงมา เธอจึงตระหนักว่าตัวเธอเองอาจจะล้มเหลวในการได้รับบทมาครอง อย่างไรก็ตาม ผลกลับกลายเป็นว่าเธอได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็น “ชเวนัมรา” แทน

ผู้กำกับ คิมแจคยู (Kim Jae Kyu) ครั้งหนึ่งเคยคอมเม้นท์ว่า “อีฮยอน คือ ชเวนัมรา ที่แท้จริง” 

โจอีฮยอน ยังได้เผยด้วยว่า เธอเป็นประเภทที่เก่งในเรื่อง “การยอมแพ้” ดังนั้นเธอเลยไม่ได้โฟกัสกับผลการออดิชั่นเท่าไหร่นัก อย่างเมื่อตอนที่ทีมงานของต้นสังกัดเธอถามว่าเธอทำได้ดีในระหว่างออดิชั่นหรือเปล่า นักแสดงสาวก็ตอบกลับไปว่า

“คำว่า ‘ดี’ ในที่นี้หมายถึงยังไงอ่าคะ? หมายถึงฉันผ่านการคัดเลือกเหรอคะ? ฉันบอกไม่ได้ในตอนนี้ แต่ฉันจะบอกถ้าฉันทำได้ดี ถ้าฉันผ่านการคัดเลือก ตอนนี้ฉันพูดอะไรมากไม่ได้ค่ะ” 

และเมื่อขอให้เธอโชว์ “free acting” นักแสดงสาวก็ตอบว่า “ฉันไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ” 

ท้ายที่สุดแล้วนักแสดงสาวเชื่อว่าที่เธอได้รับบท ชเวนัมรา เป็นเพราะบุคลิกเท่ ๆ และดูเหมือนเป็นคนไม่แยแสของเธอนั่นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X