ฮันโซฮี ซื้ออพาร์ตเมนต์หรูใน Achiul village มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทด้วยเงินสด!
2022-02-27 09:13:39
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานสำนักข่าวของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hwee) ได้ซื้ออพาร์ตเมนต์แนววิลล่าสุดหรูมูลค่า 1.95 พันล้านวอน หรือราว 52 ล้านบาท ใน Achiul village ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองกูรี จังหวัดคยองกี

ในรายงานยังได้ระบุรายละเอียดด้วยว่า นักแสดงสาวได้ซื้ออพาร์ตเมนต์ดังกล่าวด้วยเงินสดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยกรรมสิทธิ์จะถูกโอนไปเป็นของเธออย่างสมบูรณ์หลังจากที่เธอชำระเงินส่วนที่เหลือในเดือนนี้

สำหรับที่ตั้งของอพาร์ตเมนต์ใหม่ของ ฮันโซฮี อยู่ใน Achiul village ซึ่งกำลังถูกยกให้เป็น “หมู่บ้านวัฒนธรรม” เพื่อดึงดูดบุคคลชั้นนำในด้านงานศิลปะและความบันเทิง ขณะเดียวกันที่อยู่อาศัยแบบหรูหราแห่งใหม่จำนวนมากก็ทยอยสร้างเสร็จในบริเวณใกล้เคียงกับหมู่บ้านในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กระตุ้นให้คนดังและบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านศิลปะย้ายเข้ามาอยู่กับสภาพแวดล้อมที่สงบสุข นักแสดงสุดฮอตอย่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) ก็เคยเป็นข่าวพาดหัวเมื่อปีที่แล้วสำหรับเรื่องที่เขาซื้อบ้านหรูในบริเวณดังกล่าวเช่นกัน

อนึ่ง ฮันโซฮี มีกำหนดการคัมแบ็คด้วยผลงานละครใหม่เรื่อง 'Gyeongseong Creature' ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในปีนี้

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X