8 นักแสดงเกาหลีกับบทตัวละครที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2020
2020-12-18 17:59:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหลายคนเลยทีเดียวที่โด่งดังมากขึ้นในปี 2020 นี้ จากผลงานการแสดงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นและขยายฐานแฟนคลับในต่างประเทศผ่านการออกอากาศทาง Netflix หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ ไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงคนได้บ้างที่สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้อย่างล้นหลามในปี 2020 

 

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

บท โจยอง และ อึนซอบ ในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้ผู้ชมซีรีส์หลงรัก เรื่องนี้ อูโดฮวาน รับแสดงเป็น 2 ตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกันได้อย่างแนบเนียน เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้วในประเทศเกาหลีใต้ แต่จากเรื่องนี้ อูโดฮวานได้ขยายฐานแฟนคลับในต่างประเทศเพิ่มขึ้นไปอีก


พัคโซดัม (Park So Dam)

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่อย่างออสการ์ได้แล้ว พัคโซดัมยังมีผลงานเรื่อง Record of Youth กับบทที่แตกต่างออกไปจากในหนังดังอย่างสิ้นเชิง ทำให้หลายคนได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอในบทบาทที่หลากหลาย

จูจีฮุน (Ju Ji Hoon)

ถือเป็นการคัมแบควงการอย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ จูจีฮุน และผลงานเรื่อง Kingdom ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ New York Times ยกให้เป็นหนังใน รายการโทรทัศน์ต่างประเทศที่ดีที่สุดประจำปี 2020
 

ฮันโซฮี (Han So Hee)

ฮันโซฮี กับบท ยอดาคยอง ในซีรีส์สุดปัง The World of the Married ถือเป็นบทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างล้นหลาม บทเมียน้อยที่คนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ก็อดชื่นชมความสวยของเธอไม่ได้ ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน การแสดงที่เข้ากับ คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) นักแสดงรุ่นพี่ของวงการทำให้เธอได้รับการยอมรับ

โอจองเซ (Oh Jung Se)

It’s Okay To Not Be Okay ถูกจัดให้เป็น Best International Shows of 2020 จาก New York Times เช่นกัน ในขณะที่ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พระเอกของเรื่อง มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่แล้ว เรื่องนี้ยังได้ทำให้เราได้เห็นฝีมือการแสดงของนักแสดงเกาหลีมากฝีมืออีกคนคือ โอจองเซ ที่รับบทเป็น มุนซังแท พี่ชายออทิสติกของคิมซูฮยอนในเรื่อง การแสดงของเขายอดเยี่ยม จนหลายคนไปค้นหาผลงานเก่าของเขาดู

ซอเยจี (Seo Ye Ji)

ซอเยจี รับบทเป็น โกมุนยอง ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay To Not Be Okay บทของเธอในเรื่องนี้เข้ากับหน้าตา และน้ำเสียงของเธอยิ่งทำให้ โกมุนยองกลายเป็นหญิงสาวลึกลับที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และทำให้หลายคนพูดถึงเธอมากขึ้นจากผลงานชิ้นนี้

คิมดามี (Kim Dami)

สาวหมวยคนใหม่ที่มาตกหัวใจใครหลายคนจากบท โจอีซอ จากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class เธอฉีกกฎตัวละครผู้หญิงทั่วไป เป็นหญิงแกร่งที่ทำให้ผู้ชมชื่นชม และเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนอยากเป็นแบบเธอ

 

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)

ปิดท้ายด้วย คิมซอนโฮ กับบท ฮันจีพยอง จากซีรีส์เรื่อง Start-Up ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ เขาได้เผยเสน่ห์ของตัวเองและทำให้หลายคนละลายด้วยรอยยิ้มเพียงครั้งเดียว ถึงแม้เขาจะมีผลงานอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่แล้ว แต่เรื่องนื้ถือเป็นผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X