ชมตัวอย่างละครใหม่ “Our Blues” นำแสดงโดย อีบยองฮอน ชินมินอา คิมอูบิน ฮันจีมิน ฯลฯ!
2022-02-26 09:03:55
Advertisement
คลิก!!!

ทีเซอร์แรกของ “Our Blues” ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

“Our Blues” เป็นละครที่จะรวมเอาเรื่องราวชีวิตที่มีทั้งหวาน เปรี้ยว และขม ของตัวละครหลาย ๆ คู่ ซึ่งเกิดขึ้นบนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) จะรับบทเป็น อีดงซอก ชายที่เกิดและเติบโตในชนบทบนเกาะเชจูซึ่งขายรถเพื่อเลี้ยงชีพ ชินมินอา (Shin Min Ah) จะรับบทประกบคู่ อีบยองฮอน โดยเธอรับบทเป็น มินซูอา หญิงสาวผู้มีความลับซึ่งเดินทางมายังเกาะเชจู

ฮันจีมิน (Han Ji Min) จะรับบทเป็น อียองอก แฮนยอ (อาชีพนักดำน้ำหญิงที่ดำลงไปเก็บอาหารทะเลบนเกาะเชจู) มือใหม่ ซึ่งเป็นตัวละครที่สดใส แต่รายล้อมไปด้วยข่าวลือต่าง ๆ ขณะที่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะรับบทเป็นกัปตันเรือที่ชื่อ พัคจองจุน ชายหนุ่มที่อบอุ่นและตกหลุมรัก อียองอก เมื่อเขาได้พบกับเธอ

ชาซึงวอน (Cha Seung Won) รับบทเป็น ชเวฮันซู ชายหนุ่มซึ่งกลับมายังเชจูบ้านเกิดของเขา ขณะที่ อีจองอึน (Lee Jung Eun) รับบทเป็น จองอึนฮี หญิงเจ้าของร้านขายปลา ที่ได้กลับมาเจอกับรักแรกของเธอซึ่งก็คือ ชเวฮันซู หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 30 ปี ขณะที่ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) จะรับบทเป็น โกมีรัน เพื่อนของ จองอึนฮี ที่กลับมายังเชจูเพราะเธอเบื่อหน่ายกับชีวิตในเมือง

ทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของละคร ในขณะที่ตัวละครทำอย่างเต็มที่กับงานของพวกเขา แต่ก็ยังมีความสุขและสนุกสนานในยามว่าง

“Our Blues” จะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกในวันที่ 9 เมษายนนี้  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X