มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่สองพระเอกสุดฮอตอย่าง นัมจูฮยอก และ ซงคัง จะเข้ากรมในปีนี้?
2022-02-20 09:05:05
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนจะมีข่าวลือว่า สองพระเอกที่กำลังมีผลงานฮอตฮิตใน Netflix ตอนนี้อย่าง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ ซงคัง (Song Kang) จะเข้ากรมในปีนี้

ตามที่คนวงในของสื่อเจ้าหนึ่งออกมาให้ข้อมูล มีแนวโน้มที่ นัมจูฮยอก และ ซงคัง จะรวมอยู่ในลิสต์คนดังที่จะเข้ากรมในปี 2022 นี้

การเกณฑ์ทหารเป็นข้อกำหนดสำหรับผู้ชายชาวเกาหลีใต้ทุกคนเมื่ออายุครบ 28 ปี เว้นแต่บุคคลจะได้รับการยกเว้นตามที่ประเทศกำหนด ซึ่งระยะเวลาในการเข้าไปประจำการในกองทัพโดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ 1 ปีครึ่ง เช่นเดียวกับผู้ชายเกาหลีใต้ทั่วไป ดาราเกาหลีคนโปรดของคุณก็ต้องเกณฑ์ทหารเช่นกัน

เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา มีดาราและไอดอลหลายคนที่เข้ากรมไม่ว่าจะเป็น คิมมยองซู (Kim Myung Soo) ชานยอล (Chanyeol) EXO ซอคังจุน (Seo Kang Joon) จางกียง (Jang Ki Yong) ฯลฯ ขณะเดียวกันในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ก็มีข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ เมื่อ นัมดารึม (Nam Da Reum) ในวัย 19 ปี ประกาศเข้ากรม ทางด้านของ พีโอ (P.O.) จิน (Jin) BTS ไค (Kai) EXO มิโน (Mino) และ ราวี (Ravi) Winner ก็มีความพร้อมที่จะเข้ากรมเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน นัมจูฮยอก และ ซงคัง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้และเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง อาจจะต้องกล่าวคำอำลาแฟน ๆ ในปีนี้ เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านอายุของพวกเขาที่ถึงเวลาจะต้องเกณฑ์ทหาร

ซงคัง นักแสดงชื่อดังกับฉายา "ลูกชาย Netflix” มีความเป็นไปได้ที่จะหยุดพักกิจกรรมในปีนี้และเข้ารับการเกณฑ์ทหารภาคบังคับ นอกจากนี้จนถึงตอนนี้แล้วก็ยังไม่มีข่าวการขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารของนักแสดงหนุ่ม ซึ่งหมายความว่านักแสดง “Love Alarm” ซึ่งตอนนี้อายุ 27 ปีแล้ว มีแนวโน้มว่าจะเข้ากรมก่อนเขาจะอายุครบ 28 ปีในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

ขณะเดียวกัน นัมจูฮยอก ก็กำลังจะอายุครบ 28 ปี ในปีนี้เช่นเดียวกัน เขาเป็นหนึ่งในดาราชายที่กำลังมองหาวันเกณฑ์ทหารที่กำลังจะมาถึง แม้ว่า Management Soop เอเจนซี่ของเขาจะยังไม่มีประกาศใด ๆ เกี่ยวกับการหยุดทำกิจกรรม แต่ตามกฎหมายการเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้ ผู้ชายทุกคนที่เกิดในปี 1994 จะต้องเข้ากรมก่อนเดือนธันวาคมปี 2022

ดังนั้นหากไม่มีการขอผ่อนผันใด ๆ เราอาจจะได้เห็นการประกาศเข้ากรมของสองหนุ่มในไม่ช้านี้ก็เป็นได้ 

และในระหว่างนี้ แฟน ๆ คงจะต้องรีบชื่นชมผลงานของทั้งสองกับซีรีส์โรแมนติกที่เพิ่งเปิดตัวใน Netflix กับ "Twenty Five, Twenty One" และ "Forecasting Love and Weather" ให้ได้หายคิดถึงกันก่อน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X