นักแสดง “The Penthouse” คิมโซยอน (Kim So Yeon), ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon), อีจีอา (Lee Ji Ah) และออมกีจุน (Uhm Ki Joon) จะร่วมงานกันอีกครั้งในหนังสั้นเรื่องใหม่
2022-02-19 13:42:50
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซยอน (Kim So Yeon), ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon), อีจีอา (Lee Ji Ah), ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) และนักแสดงอีกมากมายจากเรื่อง The Penthouse จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

นักแสดงจากเรื่อง The Penthouse จะมาปรากฏตัวในผลงานเดบิวต์หนังสั้นของผู้กำกับ จูดงมิน ทาง TVING เรื่อง It’s Alright หนังแนวดาร์คคอมเมดี้แบ่งเป็น 6 เรื่องราวของกลุ่มคนในสังคมที่แตกต่างออกไปในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ผู้กำกับจูดงมิน ถูกคาดหวังในเรื่องของการตีความและการถ่ายทอดเรื่องราวการแพร่ระบาดในหนังสั้นเรื่องนี้แทนที่จะทำออกมาเป็นซีรีส์

 

สำหรับเรื่องนี้จะได้นักแสดงนำจากเรื่อง The Penthouse มาร่วมงาน ทั้ง คิมโซยอน, อีจีอา, ออมกีจุน, ยุนจงฮุน, ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung), บงแทกยู (Bong Tae Gyu) และ ยุนจูฮี (Yoon Joo Hee) มาร่วมงาน แม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่นักแสดงต่างเต็มใจและตั้งใจมาร่วมโปรเจคนี้

It’s Alright จะออกอากาศทาง TVING’s original “All Viewers+: Shortbuster” ในเดือนเมษายน

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X