ดีโอ (D.O.) วง EXO เผยความรู้สึกในการร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Pure Love”
2016-01-04 12:50:20
Advertisement
Pyramid Game

ดีโอ (D.O.) วง EXO เผยความรู้สึก

ในการร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Pure Love”

 

ในวันที่ 4 มกราคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Pure Love” ซึ่งนำแสดงโดยดีโอ (D.O.) วง EXO หรือชื่อจริงว่าโดคยองซู (Do Kyung Soo) และนักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ภาพยนตร์เรื่อง “Pure Love” จะเกี่ยวกับจดหมายที่มีอายุยาวนานกว่า 23 ปี ซึ่งได้ถูกส่งมายังรายการวิทยุออกอากาศสด หลังจากที่จดหมายได้รับการส่งมาแล้วนั้น ผู้ชมจะได้ย้อนกลับไปชมเรื่องราวความรักครั้งแรกและมิตรภาพที่งดงามของเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ดีโอได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ของเขาออกมาว่า “นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมนั้นได้มาแสดงในบทนำของเรื่องครับ ในความเป็นจริงแล้วนั้นผมค่อนข้างที่จะประหม่ามากและรู้สึกว่าเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ครับ แต่คนที่อยู่ข้างๆ ผมทั้งเพื่อนๆ รุ่นพี่ ผู้กำกับ และทีมงานได้ช่วยผมเอาไว้อย่างมากครับ เพราะว่า (พวกเขา) ได้ทำงานกันอย่างหนักในการถ่ายทำ (ภาพยนตร์เรื่องนี้) ผมจึงต้องการที่จะแสดงออกมาให้ได้ดีครับ”

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Pure Love” เตรียมเข้าฉายให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

แปลจาก  http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X