อีจีอา (Lee Ji Ah) ออมจีวอน (Uhm Ji Won) ตบเท้าเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'
2013-10-21 19:04:36
Advertisement
Pyramid Game

อีจีอา (Lee Ji Ah) ออมจีวอน (Uhm Ji Won) ตบเท้าเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'

SBS เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ทางช่อง SBS ของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 21ตุลาคม SBS ได้เปิดเผยภาพของนักแสดง อาทิ อีจีอา, ออมจีวอน, ซงชางอึย และฮาซอกจิน ที่เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ที่จัดขึ้นที่ SBS Drama Production Center เมื่อวันที่ 8ตุลาคม ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในวันนี้ อีจีอา ออมจีวอน ซงชางอึย และฮาซอกจิน ได้ถือบทละครที่ขีดเส้นเอาไว้เรียบร้อย พร้อมกับกระดาษโน้ตสีสันต่างๆ เหมือนเป็นการบ่งบอกถึงการเตรียมตัวมาล่วงหน้าเป็นอย่างดีมาด้วย

อีจีอา รับบทเป็น โออึนซู ที่มีประสบการณ์การแต่งงานมาแล้วสองครั้ง โดยเธอตั้งใจกับการฝึกซ้อมอ่านบทละครเป็นอย่างมาก ส่วนออมจีวอนที่รับบทเป็น โอฮยอนซู ลูกสาวคนโตที่ถึงแม้จะดูเฉยเมย แต่ภายในกลับเป็นคนอ่อนโยน ก็สร้างความร้อนแรงในกองด้วยความตั้งใจที่ร้อนแรง

ซงชางอึยที่รับบทเป็น จองแทวอน สามีคนแรกที่หย่าร้างกับโออึนซู ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของคุณพ่อผู้ใส่ใจ โดยเขาสบตากับคิมจียองที่รับบทเป็น ซึลกิ ลูกสาวของเขาในเรื่องตลอดการอ่านบทละคร ส่วนฮาซอกจินก็ถ่ายทอดบทบาทของ คิมจุนกู ที่กำลังเรียนสาขาการบริหารออกมาอย่างกระตือรือร้น

ทางด้านโจฮานซอน และซอยองฮี ก็ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของคู่รักพ่อแง่แม่งอนเรียกเสียงหัวเราะจากการแสดงสุดแซ่บ ส่วนเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ อาทิ คิมยงริม, คังบูจา, คิมยงกอน, คิมจาอก และโอมียอน ก็อ่านบทสนทนาอย่างเรียบง่ายและโชว์การแสดงที่มีชีวิตด้วยการแสดงท่าทางที่หลากหลายอย่างไม่หยุดยั้ง

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' เป็นผลงานที่ผู้ชมจะได้พบกับความหมายของการแต่งงานที่เปลี่ยนแปลงไปจากมุมมองการแต่งงานที่แตกต่างกันของรุ่นพ่อแม่กับรุ่นลูกจากเรื่องราวของสองพี่น้องที่อาศัยอยู่ในครอบครัวธรรมดา ซึ่งจะเล่าถึงวิธีการรักของผู้คนในยุคนี้ที่ผู้ชมสามารถทำความเข้าใจและมีความรู้สึกร่วมไปด้วยได้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9พฤศจิกายน เวลา 21.55น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X