นัมจูฮยอก ครั้งหนึ่งได้เผยว่า เขาเคยถูกเพื่อนร่วมชั้นหัวเราะเยาะความฝันที่อยากจะเป็นนายแบบของเขา!
2022-02-15 09:07:34
Advertisement
คลิก!!!

นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) แชร์ว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขาเคยหัวเราะความฝันที่อยากจะเป็นนายแบบของเขา

ครั้งหนึ่ง นัมจูฮยอก เคยไปออกรายการ 'Unexpected Business' ซึ่งเขาได้เล่าเรื่องราวชีวิตในช่วงที่เป็นนักเรียนของตัวเอง

ระหว่างที่พูดคุยกัน เขาได้ถูกถามว่าได้กลายมาเป็นนายแบบได้อย่างไร

นัมจูฮยอก ตอบว่า “เมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ ผมตระหนักได้ว่าการเรียนไม่ใช่ทางของผมครับ ผมเคยเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน ดังนั้นผมเลยไม่ได้ให้ความสำคัญกับการเรียนมาเป็นอันดับแรกครับ”

เขากล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม เมื่อผมต้องเลิกเล่นบาสเพราะได้รับบาดเจ็บ มันก็ยากที่จะตามให้ทันคนอื่น ๆ ครับ”

ต่อมา เขาได้เล่าถึงการเริ่มฝันที่จะเป็นนายแบบ

นัมจูฮยอก กล่าวว่า “วันหนึ่งเมื่อตอนที่ผมเรียนชั้นมัธยมปลาย ผมต้องออกไปหน้าห้องเพื่อเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังว่าอนาคตผมอยากจะเป็นอะไร ผมบอกว่าผมอยากจะเป็นนายแบบ และทุกคนก็หัวเราะเยาะผมครับ” 

เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้นผมคิดกับตัวเองว่า ‘รู้อะไรมั้ย? ฉันจะไปเป็นนายแบบจริง ๆ ฉันจะทำให้พวกนายได้เห็นว่าฉันทำได้ ฉันจะเป็นนายแบบให้ได้ในอีก 3 ปีข้างหน้า’”

เขาเสริม “ต่อมา 3 ปีให้หลัง ผมก็ได้เป็นนายแบบจริง ๆ ครับ ผมมีเป้าหมายและก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ไปถึงจุดนั้น ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ผมแค่ผลักดันตัวเองให้ก้าวต่อไปให้ได้ นั่นคือการไปถึงยังความฝันของผมครับ”

อนึ่ง นัมจูฮยอก เดบิวต์เป็นนายแบบบนรันเวย์เมื่อปี 2013 และต่อมาก็ผันตัวมารับงานแสดง ซึ่งเขาประสบความสำเร็จกับงานทั้งสองแบบและในปัจจุบันก็ได้โฟกัสให้กับงานแสดงเป็นหลัก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X