นักสเก็ตลีลา ชาจุนฮวาน แชร์อย่างเขิน ๆ ว่าเขาชอบ โรเซ่ BLACKPINK!
2022-02-12 04:52:29
Advertisement
คลิก!!!

ชาจุนฮวาน (Cha Jun-hwan) นักสเก็ตลีลาที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ เผยว่าเขาเป็น BLINK (แฟนด้อมของวง BLACKPINK) และเมมเบอร์ที่ชอบมากที่สุดคือ โรเซ่ (ROSÉ)

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชาจุนฮวาน คว้าอันดับ 5 ในการแข่งขันสเก็ตลีลาประเภทชายเดี่ยวที่ 'Beijing 2022' ซึ่งถือว่าเป็นการทำสถิติที่ดีที่สุดของนักกีฬาสเก็ตลีลาชายชาวเกาหลีใต้

และด้วยความสำเร็จในครั้งนี้ เขาก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง มีคนให้ความสนใจเขาจำนวนมาก โดยข้อมูล รูปภาพ และคลิปวิดีโอทั้งในปัจจุบันและอดีตของเขาถูกโพสต์ในชุมชนออนไลน์มากมาย

หนึ่งในคลิปที่ดึงดูดแฟน ๆ K-pop มากที่สุดก็คือคลิปสัมภาษณ์ของ ชาจุนฮวาน เมื่อเดือนก่อน

ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ชาจุนฮวาน ถูกถามว่ามีคนดังคนใดบ้างที่เขาอยากจะได้รับการสนับสนุนจากเธอ

ชาจุนฮวาน หัวเราะอย่างเขินอายและตอบว่า "โรเซ่ครับ"

แม้จะตอบแค่ชื่อ โรเซ่ แต่ด้วยความเขินทำให้เขายิ้มออกมาไม่หุบเลยทีเดียว

ต่อมา ชาจุนฮวาน ถูกถามว่ามีอะไรที่เขาอยากจะพูดกับ โรเซ่ หรือไม่

ชาจุนฮวาน กล่าวว่า “ผมหวังว่าคุณจะทำเพลงดี ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ ครับ” เขาแสดงอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัดและกล่าวต่อว่า “มีผลงานดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะครับ!”

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2020 ชาจุนฮวาน เคยเผยว่า นักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) เป็นผู้หญิงในแบบที่เขาชอบ ซึ่งดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะเปลี่ยนมาเป็น โรเซ่ ซะแล้ว แน่นอนว่าชาว BLINK ก็พร้อมที่จะรับหนุ่มน้อยหน้าหวานคนนี้เข้ามาอยู่ในด้อมเดียวกัน!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X