โมเม้นท์ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน กล่าวคำสาบานต่อกัน สร้างความตื้นตันใจให้กับบ่าวสาวและแขกที่ร่วมพิธี!
2022-01-23 05:06:11
Advertisement
คลิก!!!

ฉากที่สร้างความตื้นตันใจและประทับใจในงานแต่งงานของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) ถูกบันทึกไว้เป็นความทรงจำ

ในช่วงเช้าของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา คู่รักนักแสดงคู่นี้ได้เข้าพิธีวิวาห์ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโซล โดยมีครอบครัวและแขกทั้งในและนอกวงการเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

ในช่วงพิธีสำคัญ ชเวแทจุน ได้กล่าวคำสาบานว่า “ผม ชเวแทจุน ยินดีรับ พัคชินฮเย มาเป็นภรรยาของผมครับ ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า รวยหรือจน แข็งแรงหรือเจ็บป่วย ทั้งพระผู้เป็นเจ้าและครอบครัวของผมผู้ซึ่งรักและห่วงใยคุณจะขอรับคุณมาเป็นภรรยาของผม ผมขอสาบานต่อหน้าบาทหลวงครับ” เขากล่าว

ต่อมา พัคชินฮเย ซึ่งรับไมค์มาอยู่ในมือ มองเข้าไปในดวงตาของ ชเวแทจุน และน้ำตาคลอ ก่อนที่จะสูดหายใจลึก ๆ และกล่าวคำสาบานของเธอต่อไป

หลังจากนั้น ชเวแทจุน ที่กำลังมองภรรยาของเขา ได้ช่วยปาดน้ำตาบนแก้มของเธอ ขณะที่พิธีกล่าวคำสาบานสิ้นสุดลง

อนึ่ง ทั้งสองเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องสาขาการละครและภาพยนตร์ ที่มหาวิทยาลัยชุงอังด้วยกัน ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักในปี 2017 และหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีทั้งสองก็ได้ตกลงที่จะสร้างครอบครัวร่วมกัน ขณะที่ พัคชินฮเย ก็กำลังตั้งครรภ์ในตอนนี้อีกด้วย

ที่มา [ 1 ]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X