จุนโฮ (Junho) เล่าเบื้องหลังมีมในตำนานของวง 2PM
2022-01-19 14:59:32
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับมีมในตำนานของ 2PM คงจะเป็นภาพจากเวทีไหนไปไม่ได้นอกจากภาพจากการแสดงเพลง I’ll Be Back ในงาน MBC Korea Music Festival!

จุนโฮ (Junho) ได้เล่าเรื่องนี้ในรายการ Radio Star ตอนที่ 744 เขาเปิดเผยว่าไม่ได้คิดว่ามันจะกลายเป็นไวรัลขนาดนั้น

“พวกเราไม่คิดกันเลยครับว่ามันจะกลายเป็นมีมที่ได้รับความนิยมขนาดนั้น”

เมื่อเปรียบเทียบกับชุดของ นิชคุณ (Nichkhun) และ ชานซอง (Chansung) ชุดของจุนโฮดูเรียบร้อยไปเลย

เขาบอกว่าแค่อยากจะลองอะไรที่แตกต่างออกไปเท่านั้น

“ในตอนนั้น ผมอยากจะลองอะไรที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเลยครับ ผมเลยตัดสินใจแต่งตัวมิดชิด แต่เสื้อผ้าเราก็ยังอยู่ในธีมเดียวกันนะครับ” - จุนโฮ 

เพลงที่พวกเขาแสดงชื่อว่าเพลง I’ll Be Back ที่จุนโฮบอกว่ามันคือการทดลอง แม้ว่าเนื้อเพลงจะเศร้า แต่ท่าเต้นกลับทำออกมาดูน่าตื่นเต้น

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ I’ll Be Back เป็นตำนานคือพวกเขาตกแต่งทองคำที่ทานได้บนปากของพวกเขาด้วย ตอนนั้นไม่มีวงไหนทำแบบนี้ พวกเขาคือผู้นำเทรนด์เลย!

“สำหรับเพลง I’ll Be Back เป็นเพลงที่เราลองอะไรแปลกใหม่ในตอนนั้นครับ ถึงแม้จะเป็นเพลงเศร้า แต่เราก็เต้นกัน และเราตกแต่งปากด้วยทองคำด้วยครับ เรามีปากที่สว่างไสว” – จุนโฮ

จุนโฮยังได้เล่าเรื่องตลกระหว่างการแสดงครั้งนั้นด้วย ปกติแล้วพวกเขาจะมีแฟนคลับหญิงที่คอยส่งเสียงเชียร์ แต่ในครั้งนั้นแฟนคลับผู้ชายส่งเสียงเชียร์ดังมาก ส่วนแฟนคลับหญิงกลับเงียบไปเลย

“ตอนนั้นมีแฟนคลับนั่งอยู่ตรงแถวหน้าของงาน MBC Korea Music Festival ครับ เราขึ้นไปบนเวทีด้วยท่าทางแบบหุ่นยนต์ แฟนคลับผู้หญิงไม่แสดงการตอบรับใดใดเลยครับ พอถึงตอนท้ายของการแสดง เราก็ร้อง ‘I’ll be back…‘ จากนั้นก็โชว์หุ่น และมีแฟนคลับผู้ชายนั่งอยู่ที่แถวหน้าครับ” – จุนโฮ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X