นักร้องสาว โซยา (SOYA) หลานสาว คิมจงกุก เผยว่าเขาคือเหตุผลที่ทำให้เธอไม่มีแฟน!
2022-01-16 02:25:17
Advertisement
คลิก!!!

โซยา (SOYA) หลานสาวของ คิมจงกุก (Kim Jong-kook) ได้เผยเหตุผลที่ทำให้เธอยังไม่มีแฟน

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา คิมจงกุก ได้อัพโหลดคลิปใหม่บนช่องยูทูบของเขา

ในวันดังกล่าว คิมจงกุก ได้ไปเจอกับหลานสาวของเขา โซยา ที่เป็นนักร้องและ โซมี (So-mi) ที่ไม่ได้อยู่ในวงการ โดยเขาได้พาทั้งสองไปที่ร้านกาแฟด้วยกัน

ขณะที่กำลังทานเค้ก โซยา ได้กล่าวกับ คิมจงกุก ว่า “ที่นี่ไม่ใช่ที่ ๆ แบบอาจะมากับแฟนหรอกเหรอคะ? อาควรจะมาที่นี่ถ้าเธอบอกว่าอยากจะทานเค้กนะคะ”

คิมจงกุก ตอบกลับว่า “เธอรู้อะไรมั้ย? ฉันทำแบบนั้นบ่อย ๆ อยู่แล้ว ฉันไม่มีปัญหาอะไรตราบเท่าที่แฟนฉันไม่ห้ามฉันออกกำลังกาย”

เขากล่าวต่อ “นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันทะเลาะกับแฟนในอดีตเหตุก็เพราะเรื่องออกกำลังกายของฉัน”

โซมี ได้ยินก็คอมเม้นท์ว่า “อาควรจะไปเที่ยวบ้างนะคะ”

คิมจงกุก ตอบกลับว่า “ปกติตอนที่ฉันไปเที่ยวกับแฟน ฉันจะหายิมที่นั่นด้วยโดยหาจองโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ กับยิม”

เขาหัวเราะและกล่าวต่อว่า “เธอรู้มั้ย? ถ้าฉันแต่งงานไป ฉันควรจะเปิดยิมเป็นของตัวเอง อันนี้เผื่อไว้ในกรณีที่ภรรยาของฉันหยุดฉันจากการไปยิมไม่ได้”

ต่อมา โซยา กล่าวว่า “เป้าหมายของหนูในปีนี้คือหาแฟนให้ได้ค่ะ แต่เพราะอาหนูเลยไม่มีแฟนรู้มั้ยคะ? หนูบอกไม่ได้ว่าเหตุผลทั้งหมดคืออะไร แต่อาคือหนึ่งในเหตุผลนั้นแน่นอนค่ะ”

เมื่อขอให้ โซยา อธิบาย เธอก็กล่าวว่า “อาจำตอนที่ฉันไปร่วมปาร์ตี้หลังคอนเสิร์ตของอาได้มั้ย? ตอนนั้นอาบอกทุกคนว่า ‘พวกนายอย่าได้คิดแม้แต่จะเข้ามาใกล้โซยานะ’ แบบนั้นอ่าค่ะ”

คิมจงกุก หัวเราะและกล่าวว่า “โอ้ จริงเหรอ? ฉันได้พูดแบบนั้นไปเหรอเนี่ย? ทำไมฉันถึงพูดแบบนั้นไปกันนะ?”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X