ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ถูกพบเห็นว่าไปเดทกันหลายที่ในเกาหลีรวมถึงเกาะเชจูด้วย!
2022-01-15 04:47:05
Advertisement
คลิก!!!

มีคนพบเห็นคู่รักนักแสดง ซงเยจิน (Son Ye-jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ไปเดทกันหลายที่ในเกาหลี

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่อยู่บนเกาะเชจูได้แชร์ภาพลายเซ็นซึ่งได้รับเมื่อตอนที่ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ไปพักยังสถานที่แห่งหนึ่งและได้รับประทานอาหารเช้าที่นั่นเมื่อช่วงฤดูร้อน (ของเกาหลี) ที่ผ่านมา

เธอกล่าวว่า “ทุกคน ดูนี่สิ! ฉันได้ลายเซ็นฮยอนบินด้วยค่ะ เขาเขียนชื่อฉันตรงด้านบนด้วยนะ แล้วฉันก็ได้ลายเซ็นซนเยจินมาด้วยแหละ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันไม่ได้เจอพวกเขาหรอกค่ะ แต่ว่าพวกเขามาที่ B&B ซึ่งเพื่อนฉันเป็นเจ้าของเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา รู้สึกเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ฮยอนบินไปที่นั่นบ่อย ๆ เขาเลยพาซนเยจินมาด้วย”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก อีกโพสต์หนึ่งบนชุมชนออนไลน์ก็ผุดขึ้นมาบ้าง โดยผู้ที่โพสต์บอกว่าได้พบเห็น ฮยอนบิน และ ซนเยจิน อยู่ด้วยกัน

ต่อจากนั้นก็มีภาพจานอาหารที่ทั้งคู่เซ็นลายเซ็นเอาไว้โพสต์ลงในโซเชียลอีก

สำหรับภาพดังกล่าวถูกถ่ายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ใต้ภาพเจ้าของร้านเขียนว่า “พวกเขาบอกว่าจะมาที่ร้านเราอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นตอนที่เราจะเปลี่ยนเมนูอาหารค่ะ!”

ก่อนหน้านี้ ในเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา Dispatch ได้รายงานว่า ซนเยจิน และ ฮยอนบิน กำลังคบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้ว และทันทีที่ข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันในความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าเป็นเรื่องจริง

ตอนนั้นต้นสังกัดพวกเขากล่าวว่า “ซนเยจิน และ ฮยอนบิน เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากละครเรื่อง 'Crash Landing on You' (ทีทั้งคู่แสดงร่วมกัน)”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X