ชาวเน็ตลงความเห็นว่าตัวอย่างรายการ Single’s Inferno ที่ตัดออกมาเผยภาพที่ดูติดเรทมากกว่าวิดีโอเต็มในรายการ
2022-01-13 10:01:18
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

รายการ Single’s Inferno เรียลลิตี้ออกเดทเกาหลีรายการแรกบน Netflix ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคนทั่วโลก

รายการได้นำเสนอเรื่องราวของ หนุ่มโสดสาวโสดเกาหลีที่ไปยังเกาะแห่งหนึ่งเพื่อสานความสัมพันธ์และหาคนที่ใจตรงกัน ซึ่งคล้ายกับรายการ Love Island ที่ได้รับความนิยมในประเทศฝั่งตะวันตก

ถึงแม้ตัวอย่างของรายการที่ปล่อยออกมาจะชวนให้คิดไปไกลว่าเนื้อหาของรายการต้องล่อแหลมมากแน่ๆ แต่สุดท้ายชาวเน็ตที่ได้รับชมต่างลงความเห็นว่า เนื้อหาไม่ได้เผ็ดร้อนขนาดนั้นหากเทียบกับเวอร์ชั่นตะวันตก อาจจะเพราะความแตกต่างของวัฒนธรรม

สำหรับคู่ที่ได้รับความสนใจในเดทสุดแสนโรแมนติกที่สุด น่าจะเป็น โอจินแทค และ คังโซยอน ตอนที่พวกเขาได้ไปเดทด้วยกันที่สวรรค์

เมื่อพวกเขาได้กลับมาสวรรค์เป็นครั้งที่ 3 ดูเหมือนพวกเขาจะสนิทต่อกันมากขึ้น จินแทคอยากจะไปขั้นต่อไป เขาถามเธอว่าสามารถนอนเตียงเดียวกับเธอได้ไหม
 

และเมื่อโซยอนไม่ได้มีทีท่าปฏิเสธ และบอกเขาว่าตามใจเขา จินแทคก็ถามเธออีกครั้งว่าเธอโอเคจริงๆใช่ไหม

ผู้ชมสังเกตได้ว่าเขาสุภาพกับโซยอนมาก และแม้ว่าจะนอนเตียงเดียวกัน ก็ไม่มีอะไรเกินเลยเกิดขึ้น ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้น และคุยกันอย่างสนุกสนาน

ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาทำให้เห็นว่า วัฒนธรรมตะวันออกนั้นแตกต่างจากตะวันตก พวกเขาเขินอายเมื่อต้องแตะตัวกัน อย่างตอนที่จินแทคของให้โซยอนหอมแก้มเขาครั้งแรก...

และโซยอนก็เขินไม่แพ้กัน

ฉากที่ดูร้อนแรงสุดคงเป็นฉากที่โซยอนนวดให้จินแทค แม้ว่าจะไม่มีเรื่องอื่นเกิดขึ้น แต่ทำให้เห็นว่าทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากจริงๆ

จากฉากแตะเนื้อต้องตัวที่มีน้อยใน Single’s Inferno ทำให้ผู้ชมที่เคยดูรายการแนวนี้รายการอื่นของตะวันตกแอบผิดหวัง

ชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นอาทิ “Single’s Inferno เป็นรายการออกเดทเกาหลีรายการแรกที่ฉันดูรายการอย่าง Geordie Shore หรือ Next และรู้อยู่แล้วว่าเกาหลีใต้มีความอนุรักษ์นิยมสูงกว่า แต่ว่าก็คาดหวังว่าจะมีฉากถึงเนื้อถึงตัวกันกว่านี้ ในตัวอย่างตอนแรกชวนให้คิดว่าพวกเขาอาจจะนอนด้วยกัน แต่นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเลย ฉันหมายถึงพวกเขาทั้งหมดเซ็กซี่ และบางคู่ก็ได้นอนในโรงแรม ฉันเลยคาดหวังว่าจะเห็นมากกว่านี้”

ในขณะที่บางคนชื่นชมวัฒนธรรมเกาหลี และการแสดงออกของผู้เข้าแข่งขันที่ให้เกียรติกันและกัน พวกเขาเชื่อว่าแทนที่จะโฟกัสในเรื่องเซ็กซ์ และการใกล้ชิดทางร่างกาย ควรไปสนใจความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนา การตกหลุมรักคนบางคนด้วยการค่อยๆทำความรู้จักพวกเขามากกว่า

“ในฐานะของคนที่เคยดูแต่รายการเรียลลิตี้แนวนี้ของตะวันตก ฉันรู้สึกว่ารายการนี้มีความอนุรักษ์นิยมค่อนข้างมากกว่า และมันก็ดี ฉันก็มีคนที่ไม่ชอบในรายการ แต่ว่าโดยภาพรวมแล้วทุกคนน่ารักและมีเสน่ห์ มันเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงที่แปลงใหม่ให้กับรายการของฝั่งตะวันตกได้เลยนะ”

“เวลาไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวกันเยอะๆ ก็ทำให้ดูแบบสบายใจดีนะ พวกเขาเน้นเรื่องการเข้าสังคม ช่วงเวลาที่ทำตัวไม่ถูกและการแสดงออกทางสีหน้า”

“ฉันชอบนะ ไม่มีใครที่จู่ๆก็ไปนอนกับคนอื่นหรอก ความสัมพันธ์ไม่ได้หมุนรอบเรื่องเซ็กซ์นะ”


ชาวเน็ตยังวิเคราะห์ว่าการที่มีฉากใกล้ชิดกันน้อยมาจากตอนแรกรายการนี้อาจจะตั้งใจออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ทั่วไปของเกาหลีที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด

“ถ้าเป็นฉากในหนังอาจจะมีติดเรทได้บ้าง แต่ในรายการทีวีไม่เคยเห็นเลย กฎค่อนข้างเข็มงวดถึงสิ่งที่สามารถออกอากาศทางโทรทัศน์ได้ คิดว่า Netflix น่าจะไปซื้อรายการมาหลังจากที่รายการถ่ายทำเสร็จไปแล้ว และตอนแรกตั้งใจออกอากาศทางช่องทีวีเกาหลี”

แน่นอนว่าถึงแม้จะไม่ได้ร้อนแรงเท่ากับเวอร์ชั่นตะวันตก แต่ผู้ชมที่ชื่นชอบรายการนี้บอกว่าชอบทีได้เห็นความสัมพันธ์ที่ให้เกียรติกันและกันของผู้เข้าร่วมรายการในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ 

 

ที่มา: Reddit

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X