งบประมาณสำหรับการเดินทางไปยังเกาะ ‘นรก’ และ ‘สวรรค์’ ในรายการ “Single’s Inferno”
2022-01-12 12:19:13
Advertisement
คลิก!!!

Single’s Inferno รายการเรียลลิตี้ออกเดทของเกาหลีทาง Netflix กลายเป็นที่สนใจของผู้ชมทั่วโลก 

ในรายการจะมีการถ่ายทำบนเกาะที่ห่างไกลผู้คน ถึงแม้จะมีไฟฟ้า, น้ำสะอาดและอาหารพร้อม แต่อื่นๆไม่ได้ดูหรูหรา

หลังจากติดตามรายการ ชาวเน็ตหลายคนอยากรู้ว่าเกาะที่ใช้ถ่ายทำนี้ตั้งอยู่ที่ใด ซึ่งเมื่อค้นหาก็พบว่า เกาะนี้ตั้งอยู่ที่ Saseungbong-do ในอองจิน (Ongjin) จังหวัดอินชอน

จริงๆเกาะนี้ไม่ได้กันดารแบบที่คุณคิด จริงแล้วที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เดินทางไปได้ด้วยเรือ โดยมีค่าเรือโดยสารอยู่ที่ 100,000 วอน (ประมาณ 2,800 บาท) ถ้าเช่าแบบเหมารำ หรือหากเดินทางร่วมกับคนอื่นก็ตกคนละประมาณ 15,000 วอน (ประมาณ 420 บาท)

เกาะนี้เคยใช้ถ่ายทำรายการวาไรตี้หลายรายการเช่น รันนิ่งแมน กิจกรรมบนเกาะมีทั้งว่ายน้ำ, แคมป์ปิ้ง, ตกปลา, ขุดหอยและชมพระอาทิตย์ตก

อย่างไรก็ตามหากเลือกได้ หลายคนก็คงอยากพักในโรงแรมสุดหรู ซึ่งคือโรงแรม Paradise City ตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน และอยู่ห่างจากโซลแค่ประมาณ 1 ชั่วโมง

ในรายการไม่ได้แสดงภาพความสวยงามของล็อบบี้และสิ่งอำนวยความสะดวก แต่อยากบอกว่าของจริงสวยมาก ภายในโรงแรมมีร้านค้า, ร้านอาหาร, คาสิโน และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับราคาค่าที่พักไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด โดยห้องทั่วไปจะมีราคาค่าเข้าพักต่อคืนอยู่ที่ 15,000 บาท

อย่างไรก็ตามก็จะมีห้องหรู อย่างในรายการที่ จินแทก และ โซยอน และคู่อื่นไปออกเดท

ห้องดังกล่าวเรียกว่า Grand Deluxe Pool Villa ที่ภายในมีหลายห้อง ทั้งห้องรับประทานอาหาร, ห้องนอนขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับราคาค่าเข้าพักของเธอนี้จะอยู่ที่คืนละ 20 ล้านวอน (ประมาณ 562,000 บาท) สามารถเข้าใช้ทุกส่วนของโรงแรมและผู้ดูแลส่วนตัว

คนดังที่เคยเข้าพักที่โรงแรมนี้ที่มีทั้ง โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK 

และเป็นโรงแรมที่ แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG และ มินฮโยริน (Min Hyo Rin) จัดงานแต่งงาน รวมถึงเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง mumumumuch ของวง MAMAMOO

ใครเคยไป หรือจะตามรอยรายการ Single’s Inferno คอมเม้นท์บอกกันเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา: Paradise City , Incheon Tourist และ Paradise City IG

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X