ทำความรู้จักกับ ผู้ร่วมรายการ ‘Single’s Inferno’
2022-01-04 02:39:17
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

Single’s Inferno รายการเรียลลิตี้ออกเดทเกาหลีแรกบน Netflix กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยรายการได้นำผู้เข้าแข่งขัน 9 คน ไปอยู่บนเกาะชื่อว่า “Inferno” เพื่อตามหาคู่รัก โดยผู้เข้าแข่งขันไม่รู้จักกันมาก่อน ทั้งอาชีพ, อายุ และรายละเอียดส่วนตัว อย่างรก็ตามวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน พร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเลย


คิมจุนชิก (Kim Jun-sik) ซีอีโอบริษัทสุขภาพ

คิมจุนชิก หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันชายที่เข้าร่วมรายการ ในประวัติบนอินสตาแกรม @juncore_ ของเขาเขียนว่า เขาเป็นซีอีโอของบริษัทอาหารชื่อว่า KAMEE



บนอินสตาแกรมของเขามีภาพถ่ายอวดหุ่น รวมถึงตอนที่ไปออกกำลังกายที่ยิม จากโพสของเขาทำให้เรารู้ว่าเขาน่าจะเกิดในเดือนตุลาคม และตอนนี้มีอายุ 28 ปี

 

อันเยวอน (An Yea-Won) เทรนเนอร์ส่วนตัว

อันเยวอน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันหญิง ที่เรียกความสนใจด้วยชุดเดรสสีแดง สามารถติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรม @yeah.w__


เธอเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและครูสอนพิลาทิส รวมถึงยูทูปเบอร์ เธอมีอายุ 27 ปี

 

ชเวซีฮุน (Choi si-hun) หนุ่มลุคไอดอลใน ‘Single’s Inferno’

ชเวซีฮุน เรียกความสนใจจากผู้ชมด้วยรอยยิ้มอบอุ่นและวิชวลแบบไอดอลเคป็อปของเขา งานอดิเรกของเขาคือการไปยิมและต่อยมวย เขาอายุ 30 ปี สำหรับอินสตาแกรมของเขาคือ @choi_hun2 เขาเป็นนายแบบและมีแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง ในตอนแรกของรายการ ผู้เข้าแข่งขันหญิงบอกว่าชเวซีฮุนดูคล้ายกับ นักแสดง อีจงซอก 

 

ชินจียอน (Shin Ji-yeon) หญิงสาวที่ชอบสีชมพูและไม่ชอบอาหารทะเล

ผู้เข้าแข่งขันหญิงคนแรกที่ถูกแนะนำในรายการ เธออายุ 25 ปี และเรียนด้านประสาทวิทยาที่ University of Toronto ติดตามอินสตาแกรมของเธอได้ทางบัญชี @jiiiyeonie_ อย่างไรก็ตามข้อมูลส่วนตัวของเธอที่ถูกเปิดเผยนั้นมีไม่มาก



มุนเซฮุน (Moon Se-hoon) หนุ่มที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

มุนเซฮุน เป็นผู้เข้าแข่งขันชายอีกคนที่ผู้ชมไม่ค่อยรู้ข้อมูล อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าเขาเก่งเรื่องทำงานบ้านอย่างทำความสะอาดและซักผ้า เขาเป็นคนกระตือรือร้น และสนุกกับการออกกำลังกาย สำหรับอายุและอาชีพของเขายังไม่ถูกเปิดเผย แฟนคลับรู้แค่ว่าเขาทำอาหารเก่ง ติดตามอินสตาแกรมของเขาได้ทาง @moonofsh ถึงแม้จะโพสไม่มาก แต่แฟนคลับคาดเดาว่าเขาน่าจะเป็นนายแบบ

 

โอจินแทค (Oh Jin-Taek) ซีอีโอร้านตัดเสื้อ

โอจินแทค ปรากฏตัวในรายการด้วยสูทสุดเนี๊ยบ ใบหน้าพร้อมเคราเล็กน้อย หลายคนคิดว่าเขาเป็นนายแบบ อย่างไรก็ตามในตอนที่ 2 อาชีพจริงๆของเขาถูกเปิดเผย เขาอายุ 30 ปี เป็นซีอีโอของร้านตัดเสื้อ ชื่อว่า Ascottage Shop และอินสตาแกรมของเขามีชื่อบัญชีว่า @ascottage_shop เขาเปิดเผยว่าเขาเปิดร้ายมา 8 ปีแล้ว และเรียนจบบริหารธุรกิจ



คิมฮยอนจุง (Kim Hyeon-joong) เทรนเนอร์ส่วนตัวและนายแบบ

ผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่ถูกแนะนำในรายการ Single’s Inferno เขาบอกว่าตัวเองชอบออกกำลังกายและคิดว่าเสน่ห์ของเขาคือลักยิ้ม เขาอายุ 28 ปี และเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวมา 5 ปีแล้ว

เขาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นกีฬา และบนอินตาแกรมของเขา (@__1126.1) ระบุว่าเขาเป็นซีอีโอและเจ้าของ Mood Gym จากข้อมูลในอินสตาแกรมคาดว่าเขาน่าจะเกิดช่วงเดือนพฤศจิกายน 


 

ซงจีอา (Song Ji-a) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในรายการ Single’s Inferno

ซงจีอา วัย 25 ปี ได้รับคำชื่นชมเรื่องความสวยของเธอ เธอเรียนเอกนาฏศิลป์เกาหลี จากมหาวิทยาลัยฮันยาง และบ้านเกิดอยู่ปูซาน ติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรม @dear.zia

 

คังโซยอน (Kang So-yeon) เจ้าของยิมต่อยมวย

คังโซยอน อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของยิมต่อยมวยชื่อว่า HitFit และยังเป็นกรรมการมวยอีกด้วย เธอเปิดเผยในรายการว่า น้องสาวของเธอเป็นนักมวยอาชีพ
เธอชอบเล่นกีฬามาก ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำ, ยิวยิตสู หรืออื่นๆ ติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรม @kangsoyeon__ 



ชาฮยอนซึง (Cha HyunSeung) แดนเซอร์ของศิลปินเคป็อปชื่อดัง

ผู้เข้าแข่งขันชายคนใหม่ของรายการ ที่ผู้ชมหลายคนจำเขาได้จากหน้าตาและรอยสักของเขา เขาเป็นแดนเซอร์ให้กับวง StrayKids, EXO และอีกหลายวง รวมถึงเมนแดนเซอร์ของ ซอนมี (Sunmi)

ชาฮยอนซึง มีอายุ 30 ปี และอินสตาแกรมของเขาชื่อว่า @502bright นอกจากแดนเซอร์แล้วเขายังเป็นนายแบบ และยังมีช่อง YouTube ของตัวเองอีกด้วย

 

คิมซูมิน (Kim Su-Min) สมาชิกใหม่ของรายการ

น้องใหม่ของรายการเพิ่งเปิดตัวในตอนที่ 5 เธออธิบายตัวเองว่าเป็นคน “สดใส เป็นมิตร และเต็มไปด้วยพลัง” ทำให้ชายหนุ่มในรายการสนใจในตัวเธอทันที เธอบอกในตอนที่ 5 ว่า เธอคิดว่าความมั่นใจและความเชื่อในตัวเธอเป็นสำคัญ และเธอกำลังมองหาชายหนุ่มที่ “ตรงไปตรงมากับความรู้สึก”

 

ซองมินจี (Seong Min-Ji) สมาชิกใหม่ของรายการอีกคน

ซองมินจีบอกว่าเธอมักถูกมองว่าเย็นชา และเข้าถึงยาก อย่างไรก็ตามเธอเป็นกันเองและขี้เล่นมาก

เธอบอกว่าเธอชอบผู้ชายที่มีจมูกน่ารัก และอยากเจอกับคนที่มีงานอดิเรกและรสนิยมคล้ายเธอ เธอชอบการแข่งขัน และบอกว่า “ฉันจะได้ผู้ชายที่ฉันต้องการค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X