คิดว่า คิมฮยอนจุง (Kim Hyeon-Joong) และ ซงจีอา (Song Ji-a) จากรายการ Single’s Inferno คบกันนอกจอหรือไม่?
2022-01-12 09:00:56
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

Single’s Inferno เป็นรายการออกเดทของเกาหลี โดยให้ผู้เข้าแข่งขันร่วมตามหาคนที่ตัวเองชอบบนเกาะแห่งหนึ่ง ณ เกาะแห่งนี้พวกเขาจะต้องเจอกับการถูกปฏิเสธ, การยอมรับความรู้สึกของตัวเอง ไปจนถึงรักสามหรือสี่เส้าเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะได้หนีออกจากเกาะนรก และไปยังเกาะสวรรค์ หนึ่งในคู่ที่หลายคนสนใจคือ คิมฮยอนจุง (Kim Hyeon-Joong) และ ซงจีอา (Song Ji-a) ที่หลายคนต่างสงสัยว่า หลังจากจูงมือกันออกจากเกาะแล้ว พวกเขายังสานสัมพันธ์กันต่อหรือไม่

ระหว่าง คิมฮยอนจุง และ ซงจีอา มีเคมีบางอย่างที่อธิบายได้ยาก พวกเขาไม่ได้พูดคุยกันมากในวันแรก เพราะว่าต่างตนต่างคิดว่าอีกฝ่ายเย็นชาและเข้าถึงยาก แต่การค่อยๆเปลี่ยนแปลงของพวกเขาทำให้เคมีระหว่างพวกเขาดูสมจริงและยอดเยี่ยมมาก 

เวลาที่พวกเขาพูดคุยกัน ทั้งเรื่องศาสนาไปจนถึงการแสดงความรู้สึกในใจ ถึงแม้เขาจะดูเขินเล็กน้อย และเธอจะแสดงออกเหมือนไม่ได้สนใจ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อ จุดเปลี่ยนมาถึงตอนที่ชเวซีฮอนได้ชวนจีอาไปเกาะสวรรค์ด้วยกัน เธอได้ไปบอกฮยอนจุง เพราะว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจ และคนที่เธอสนใจเป็นเขา เหมือนเป็นจุดที่ทำให้ความรู้สึกของพวกเขาก้าวกระโดด

ถึงแม้ท้ายที่สุด จีอาต้องเลือกชายหนุ่ม 3 คน ทั้ง ชเวซีฮอน, ชาฮยอนซึง ซึ่งเป็นเพื่อนกับฮยอนจุง แต่สุดท้ายเธอก็ยังเลือกฮยอนจุง

คิมฮยอนจุงเองก็รู้มาตลอดว่าเขาสนใจจีอา และเป็นฝ่ายเข้าหาเธอตลอด เขาถึงกับบอกเธอว่าจะเป็นลูกหมาของเธอเอง 

หลังจากนั้น ฮยอนจุง ได้โพสภาพลูกหมาในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขาเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2022 และจีอาก็ได้รีโพสสตอรี่เกี่ยวกับรายการหลายโพสรวมถึงคู่คนสุดท้ายของเธอ

ทำให้ผู้ชมหลายคนที่เชียร์คู่นี้คิดไปเองว่าพวกเขาอาจจะยังสานความสัมพันธ์กันต่อนอกรายการ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าพวกเขามีความรู้สึกที่พิเศษต่อกันจริงหรือไม่ ทว่าดูเหมือนมิตรภาพของพวกเขาจากรายการยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี แค่นี้ผู้ชมก็ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X