ซงจีฮโย แชร์เหตุผลที่ก่อนหน้านี้เธอตัดสินใจตัดผมสั้นอย่างกะทันหันจนทำให้หลายคนประหลาดใจ!
2022-01-02 12:18:57
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ รันนิ่งแมน ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา สมาชิกในรายการได้มีโอกาสเจอกับหมอดูเพื่อทำนายดวงชะตาในปี 2022 ซึ่ง ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) เป็นสมาชิกที่ได้ดูดวงเป็นคนแรก

หมอดูได้บอกกับ ซงจีฮโย ว่า “คุณเหมือนกับดอกไม้ที่บานสะพรั่งในฤดูร้อน เป็นดอกไม้ที่สวยงามมาก ๆ แต่ว่ามีมีดจำนวนมากที่รายล้อมและพร้อมจะทำให้เจ็บครับ”

เขากล่าวต่อ “นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว เนื่องจากธรรมชาติที่อ่อนไหวของคุณ คุณมักจะจับผิดตัวเองมากกว่าคนอื่นครับ”

หมอดูเสริม “ดังนั้น คุณเลยจบลงด้วยการตำหนิตัวเองในเรื่องเชิงลบที่เกี่ยวข้องกับคุณ คุณมีความนับถือตนเองค่อนข้างต่ำในขณะนี้ครับ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ สมาชิกคนอื่น ๆ ก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วยกับสิ่งที่หมอดูพูด

ต่อมา หมอดูกล่าวว่า “คุณไม่มีโชคในปี 2020 และ 2021 เลย ดังนั้นดูเหมือนว่าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสักอย่างเพราะสิ่งนั้นใช่ไหมครับ”

ซงจีฮโย ตอบกลับว่า “โอ้ ใช่ค่ะ ถูกเลย นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจตัดผมสั้นเหมือนในตอนนี้ค่ะ ฉันอยากจะเปลี่ยนแปลงจริง ๆ”

ต่อมา หมอดูก็ได้ให้ความมั่นใจกับ ซงจีฮโย ในเรื่องโชคที่กำลังจะมาในปี 2022

เขากล่าวว่า “คุณจะได้แสดงในภาพยนตร์หรือละครที่มีชื่อเสียง สิ่งเหล่านั้นอาจจะเป็นความท้าทายของคุณ แต่ผลลัพธ์มันจะออกมาดีครับ”

หมอดูกล่าวต่อ “หลายคนจะปรบมือให้กับผลงานของคุณ การทำงานอย่างหนักของคุณจะได้รับค่าตอบแทนอย่างแน่นอนในปีหน้าครับ”

เมื่อเดือนที่แล้ว ซงจีฮโย ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการตัดผมสั้นมาก ๆ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เธอเดบิวต์เมื่อปี 2001 ที่เธอตัดสินใจตัดผมสั้นแบบนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X