อีซูฮยอน AKMU เคยเกือบจะลาออกจากวงการเมื่อตอนที่ อีชานฮยอก เข้ากรม?!
2021-12-11 08:41:09
Advertisement
คลิก!!!

อีซูฮยอน (Lee Su-hyun) AKMU เผยว่าเธอเคยคิดที่อยากจะออกจากวงการเมื่อตอนที่พี่ชายของเธอ อีชานฮยอก (Lee Chan-hyuk) เข้ากรมรับใช้ชาติ

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม นักร้องสาวได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ช่อง tvN

ระหว่างที่พูดคุยกัน อีซูฮยอน ก็ได้กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ อีชานฮยอก เข้ากรมรับใช้ชาติ ฉันรู้สึกกดดันมากจริง ๆ ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เวลาเรามีงานมีตติ้ง สายตาของทุก ๆ คนจะจับจ้องไปที่เขาเพื่อที่จะรอฟังถ้อยคำกล่าวสรุปของเขา ฉันคิดไม่ออกเลยว่าสายตาของทุกคนจะมองมาที่ฉันหรือไม่เมื่อตอนที่เขาไม่อยู่ค่ะ”

“ในตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนแบกทุกอย่างไว้บนบ่า รู้สึกกดดันสุด ๆ ฉันไม่เคยรู้ว่า อีชานฮยอก จะต้องผ่านอะไรแบบนี้มาก่อนที่ฉันจะมาประสบกับมันเองค่ะ” เธอเสริม

ต่อมา อีซูฮยอน เผยว่า เธอได้ส่งอีเมลไปหาพี่ชายเพื่อขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำเพื่อพวกเธอมาโดยตลอด

นักร้องสาวกล่าวว่า “ฉันขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่ง และกล่าวขอโทษที่ไม่เคยรับรู้อะไรเลยกับสิ่งที่เขาทำเพื่อเราค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ในตอนนั้น ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาเป็นนักแต่งเพลงเพียงคนเดียวที่รู้ว่าเพลงแนวไหนที่เหมาะกับฉันค่ะ หลังจากนั้นฉันก็รู้สึกนับถือเขาค่ะ”

ต่อมา อีซูฮยอน ได้พูดถึงเรื่องที่เธอเคยบอกว่าตัวเองคิดอยากจะรีไทร์จากวงการ

นักร้องสาวอธิบายว่า “ในตอนนั้นฉันเชื่อว่าฉันยังไม่บรรลุนิติภาวะ ฉันคิดว่าฉันเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงที่ไร้ความคิดค่ะ ฉันเอาแต่ตั้งคำถามกับตัวเองเมื่อตอนที่ อีชานฮยอก ไปเป็นทหาร ว่า 'ตัวตนจริง ๆ ของฉันคือใคร?', 'ทั้งหมดที่ฉันได้เริ่มทำไป ฉันทำไปเพราะตัวเองชอบจริง ๆ อย่างนั้นเหรอ?' ประมาณนั้นค่ะ”

อนึ่ง อีชานฮยอก และ อีซูฮยอน เป็นคู่พี่น้องที่มีพรสวรรค์ทางด้านเสียงเพลง ทั้งคู่ปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ 'K-pop Star Season 2' เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปอยู่ในค่าย YG Entertainment และได้เดบิวต์อัลบั้มแรกที่ชื่อ 'PLAY' เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X