โจจองซอก รีบโทรหาภรรยาของเขา กัมมี่ หลังฉากจูบกับ จอนมีโด ตอนที่ละครออนแอร์!?
2021-12-05 02:22:13
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โจจองซอก (Jo Jung Seok) โทรหา กัมมี่ (Gummy) ภรรยาของเขา หลังฉากจูบในละครออนแอร์

ในรายการ ‘Three Meals a Day: Doctors‘ ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จอนมีโด (Jeon Mi Do), โจจองซอก (Jo Jung Seok), คิมแดมยอง (Kim Dae-myung), จองคยองโฮ (Jung Kyung-ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon-seok) และแขกรับเชิญ คิมแฮซุก (Kim Hae-sook) และ ชินฮยอนบิน (Shin Hyun-bin) ได้นั่งดูละครเรื่อง ‘Hospital Playlist‘ ร่วมกัน

หลังจากที่ทั้งหมดทานข้าวเย็นเสร็จ พวกเขาก็ได้ไปนั่งรวมกลุ่มกันเพื่อดูละคร ‘Hospital Playlist‘ ซึ่งออกอากาศตรงกับวันที่ถ่ายรายการพอดี

โจจองซอก ซึ่งจูบกับ จอนมีโด ในตอนที่ 11 (ออกอากาศในวันนั้น) ออกอาการเขิน พร้อมกับกล่าวว่า “มันเหมือนกับกำลังดูพวกเขาด้วยกันทั้งหมดเลยนะเนี่ย”

เมื่อ โจจองซอก และ จอนมีโด (ในละคร) เข้าใกล้กันมายิ่งขึ้น สมาชิกในรายการคนอื่น ๆ ก็ออกอาการทำตัวไม่ถูก บ้างก็กล่าวว่า “ฉันดูไม่ได้” หรือ “ฉันไปล้างจานดีกว่า”

ทางด้านของ คิมแดมยอง และ จองคยองโฮ กลบอาการเขินด้วยการปิดหน้า ส่วน โจจองซอก ก็หน้าแดงและแสดงความเขินอายออกมาเช่นกัน 

ต่อมา จองคยองโฮ แซวว่า “พวกเขาจูบกัน” โจจองซอก เลยหันไปกล่าวกับกล้องว่า “นี่คือการใส่ร้ายครับ ผมจะไปโทรหาภรรยาก่อน เดี๋ยวกลับมา” ซึ่งคำพูดของเขาทำให้ทุกคนหัวเราะ

เขากล่าวต่อ “อย่าถ่ายรูปนี่นะ มันแปลก” ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปเพื่อโทรหา กัมมี่

อนึ่ง Hospital Playlist เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของเหล่าเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี และทำงานด้วยกันในโรงพยาบาล 

‘Three Meals a Day: Doctors‘ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20:50 ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X