พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เข้าร่วมฟีเจอริ่งในอัลบั้มชุดใหม่ของกัมมี่ (Gummy)
2014-05-21 12:03:13
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เข้าร่วมฟีเจอริ่งในอัลบั้มชุดใหม่ของกัมมี่ (Gummy)

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เข้าร่วมฟีเจอริ่งในอัลบั้มชุดใหม่ของกัมมี่ (Gummy)

พัคยูชอนได้เข้าร่วมฟีเจอริ่งในเพลงแนวเร้กเก้ที่มีท่วงทำนองที่สดใส ซึ่งก็คาดว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนในปีนี้

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ กล่าวอธิบายว่า "เดิมที พัคยูชอนตั้งใจจะเข้าร่วมบรรยายในบทบาทแฟน แต่เมื่อได้ทำงานและฟังเพลงพร้อมกันในห้องอัด เขาก็ได้มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงด้วยครับ" เสริม "ทั้งคู่ได้เข้าห้องอัดเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานและถ้อยคำของเนื้อเพลงที่น่ารัก และทำงานกันอย่างสนุกสนานภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นครับ"

ทางด้านพัคยูชอนกล่าวถึงความรู้สึกในการทำงานว่า "ปกติผมชอบฟังเพลงอินดี้ที่ฟังสบายๆ อยู่แล้ว ซึ่งเพลงที่ผมได้ร่วมฟีเจอริ่งในครั้งนี้ก็เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกแบบนั้นครับ และเพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่สดใส ฟังแล้วอยากออกไปเดินเล่น ทำให้ผมอัดเพลงนี้อย่างสนุกสนานครับ"

อนึ่ง อัลบั้มชุดใหม่ของกัมมี่ที่จะวางจำหน่ายในรอบ 4 ปี ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ได้นำเพลงแต่งเองของเพื่อนสนิท ฮวีซอง (Wheesung) และฮวาโยบิ (Hwayobi) มารวมอยู่ในอัลบั้มด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X