กัมมี่ (Gummy) เผยลุคใหม่ในภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต 'Fall In Acoustic' ก่อนเตรียมคัมแบ็คกลางเดือนมิ.ย.นี้
2014-05-08 14:10:23
Advertisement
คลิก!!!

กัมมี่ (Gummy) เผยลุคใหม่ในภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต 'Fall In Acoustic' ก่อนเตรียมคัมแบ็คกลางเดือนมิ.ย.นี้
 
ก่อนหน้านี้นักร้องสาวกัมมี่ (Gummy) ได้ทำการประกาศเลื่อนเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของเธอออกไปในเดือนมิถุนายน และเลื่อนจัดคอนเสิร์ตของเธอออกไปในเดือนกรฏาคม ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวใหม่ของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว 
 
ในวันที่ 8 พฤษภาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า "งานเพลงอัลบั้มใหม่ของกัมมี่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์เหตุเรือเซวอลครับ ตอนนี้เรายืนยันแล้วว่างานเพลงใหม่ของเธอจะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายนนี้ครับ กัมมี่เตรียมคัมแบ็คงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี พร้อมทั้งต้องการมอบความอบอุ่นและความสบายใจผ่านบทเพลงของเธอที่หลากหลายในอัลบั้มชุดนี้ครับ เธอวางแผนที่จะพบปะกับแฟนเพลงของเธอในงานโซโล่คอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดการแสดงขึ้นที่ หอประชุม COEX ในวันที่ 19 กรกฏาคม นี้ครับ"
 
โดยล่าสุด กัมมี่ได้ทำการเปิดตัวภาพโปสเตอร์จากงานคอนเสิร์ตของเธอ 'Fall In Acoustic' ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดการแสดงขึ้นที่หอประชุม COEX ในวันที่ 19 กรกฏาคม นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X