10 โมเม้นท์ที่ดีที่สุดของ อีกวางซู (Lee Kwangsoo) จากรายการ รันนิ่งแมน
2021-04-30 08:30:36
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีการประกาศว่า อีกวางซู (Lee Kwangsoo) จะถ่ายทำรายการรันนิ่งแมน (Running Man) ในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้เป็นตอนสุดท้าย และจะถอนตัวจากการเป็นสมาชิกถาวรของรายการด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่อุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2020

อีกวางซู เข้าร่วมรายการรันนิ่งแมนมาตั้งแต่ปี 2010 และได้รับฉายาว่า ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย’ จากฐานแฟนคลับของเขาในต่างประเทศ แน่นอนว่าแฟนคลับหลายคนต่างรู้สึกเสียดายและคนคิดถึงเขาแน่นอนเมื่อเขาออกจากรายการ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเขาเพราะเป็นห่วงสุขภาพของเขาเช่นกัน

และเพื่อเป็นเกียรติแก่กวางซูที่สร้างเสียงหัวเราะให้เรามามากกว่า 10 ปีในรายการ เราได้รวบรวม 10 โมเม้นท์ที่ตลกที่สุดของเขาจากรันนิ่งแมนมาให้ทุกคนได้ชมกัน!

เกมจับโกหก

ตอนนี้อีกวางซูต้องเล่นเกมจับโกหกกับสมาชิกวง BLACKPINK ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เกมนี้ทำให้หลายคนหัวเราะเพราะจากปฏิกิริยาเวลาได้ยินคำถามและตอบคำถามของอีกวางซู ขนาดเขาไม่ได้ตอบคำถามหูของเขาที่เป็นตัวจับโกหกยังเคลื่อนไหวเลย

การแสดงอะแคปเปลลา

เมื่ออีกวางซูพยายามร้องเพลงThe Lion Sleeps Tonight เวอร์ชั่นอะแคปเปลลา ความตั้งใจของเขาเกิน 100 แต่เสียงของเขาดูจะไม่ให้ความร่วมมือ จนตากล้องถึงกับเก็บเสียงหัวเราะไว้ไม่อยู่ แต่เรื่องแค่นี้ไม่สามารถหยุดการแสดงของกวางซูได้หรอกนะ

แข่งทำภารกิจ

เวลามีเกมแข่งทำภารกิจที่ต้องหลอกล่อให้สมาชิกในรายการคนอื่นทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เรื่องการหลอกล่อนี่ต้องยกให้กวางซูเขานะ วิธีการที่เขาใช้ในการทำให้สมาชิกทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ ทำให้ผู้ชมฮาได้ทุกที

 

เต้นระบำชาวเกาะ

เรื่องเต้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่แค่กับท่าเต้นเท่านั้น แต่การแสดงสีหน้าก็สำคัญเช่นกัน และกวางซูรู้จุดนี้ เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังกับความตลกเวลาเขาทำหน้าจริงจังใส่อารมณ์เวลาเต้น

แข่งต่อสู้

การได้เห็นกวางซูตีกันกับจองกุก เป็นความบันเทิงอีกอย่างหนึ่งในรายการรันนิ่งแมน เขาทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะพี่เสือ ถึงกับคว้าก้อนหินมาเป็นตัวช่วย! พลังงานเหลือล้นของเขายังไม่หมดลงแม้ว่าเกมจะจบไปแล้วก็ตาม!

เกมแปะสติ๊กเกอร์

เกมนี้กวางซูต้องไต่ไปแปะสติ๊กเกอร์บนบาร์ที่สูงจากพื้น ด้วยความกลัวความสูง เขาใช้เวลาทำใจอยู่นานพอสมควร ซึ่งเขาเองก็รู้ตัว เลยบอกผู้ชมอย่างติดตลกว่าอย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องหนี ถึงแม้เขาจะใช้เวลานานไปหน่อยก็ตาม

บทลงโทษ

สมาชิกในรายการรันนิ่งแมนล้วนผ่านภารกิจบทลงโทษมาด้วยกันทั้งนั้น รอบนี้เป็นคิวของอีกวางซู กับ จีฮโย ซึ่งกวางซูได้ทำการแสดงแบบสุดเหวี่ยงอีกเช่นเคย ทำเอาสมาชิกในรายการคนอื่นถึงกับลืมไม่ลง

เต้นเพลง 'Heartbeat'

กวางซูกลับมาโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงอีกครั้งในตอนที่ จุนโฮ วง 2PM มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พวกเขาร้องเพลง Heartbeat เพลงดังของวง ที่กวางซูเต้นจริงจังจนทำให้ทุกคนในรายการหัวเราะ เขาเต้นจนหายใจหอบในตอนจบ และทีมของเขาก็ได้คะแนนการร้องคาราโอเกะครั้งนี้ดีเลยล่ะ

 

เกมหลบให้ทัน 

ความล้มเหลวในการเล่นเกมอีกครั้งของกวางซู เกมนี้เขาต้องหลบให้ทันก่อนที่เซชานจะปะแป้งเขา แต่ดูเหมือนมันจะยากเกินไป เพราะผลลัพธ์คือตัวของเขาเต็มไปด้วยแป้ง

แข่งเต้น

พูดถึงเรื่องเต้น กวางซูสู้ตาย! ท่าเต้นที่สะบัดหัวมากเกินไปของเขาทำให้สมาชิกในรายการขอร้องให้เขาหยุด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X