ภาพยนต์และซีรีส์แนะนำบน Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2564
2021-04-27 15:33:56
Advertisement
คลิก!!!

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)
กำหนดออกอากาศ 7 พฤษภาคม

ซีรีส์เรื่องเด็กใหม่ เป็นซีรีส์สัญชาติไทยแนวลึกลับระทึกขวัญ ที่สร้างกระแสความตื่นตะลึงไปทั่วโลกเมื่อซีซั่น 1 เข้าฉายใน Netflix ด้วยพลอตเรื่องที่แปลกแหวกแนวอย่างน่าจับตามอง และตัวละคร “แนนโน๊ะ” สาววัยรุ่นคาแรกเตอร์หลุดโลก ที่ออกมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม และซีซั่น 2 นี้ “แนนโน๊ะ” จึงกลับมาพร้อมประเด็นสังคมที่แรงกว่าและเข้มข้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป
ในซีซั่น 2 นี้ “แนนโน๊ะ” (รับบทโดย คิทตี้ - ชิชา) นักเรียนสาวสุดลึกลับผู้รู้เท่าทันและเห็นกิเลสของมนุษย์เป็นเรื่องสนุก ได้กลับมาเปิดโปงความชั่วร้าย ตีแผ่ความลับดำมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ทั้งในและนอกรั้วโรงเรียน พร้อมลงโทษผู้กระทำผิดให้ได้ชดใช้กรรมอย่างสาสม แบบที่กฎหมายในสังคมไม่สามารถจัดการได้

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

 

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี
กำหนดออกอากาศ 26 พฤษภาคม

เตรียมพบกับหนังผีขนบใหม่ เรื่องราวของการทดลองสุดหลอน ที่จะพาคุณ “ข้ามเส้น” โลกหลังความตาย ไปสู่คำตอบที่ทุกคนคาดไม่ถึง งานวิจัยเรื่องโลกหลังความตายเกิดผิดแผน เมื่อหมอ 2 คนเห็นอะไรบางอย่างที่กระตุ้นให้ยิ่งอยากท้าพิสูจน์ว่าผีมีจริงหรือไม่ โดยผู้กำกับ “กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา”(บอดี้..ศพ#19, สี่แพร่ง และห้าแพร่ง) นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริช อินทรโกมาลย์สุต และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

สามารถรับชมคลิปพิเศษเปิดตัวภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

Mine
กำหนดออกอากาศ: 8 พฤษภาคม

สายซีรีส์ดราม่าหนักๆ ในแวดวงสังคมชั้นสูงที่รับประกันความเข้มข้นโดยผู้กำกับอีนาจอง จาก Fight for my way, Oh my Venus ร่วมด้วยนักเขียนแพคมีคยอง จาก Melt me Softly, Woman of Dignity, Strong Woman Do Bong Soon เล่าเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่พยายามค้นหาตัวตนและอิสระในแวดวงสังคม ซอฮีซู (รับบทโดย อีโบยอง) อดีตนักแสดงยอดนิยมที่ยุติการทำงานในวงการเพื่อแต่งงานเป็นสะใภ้คนรองของครอบครัวมหาเศรษฐี เจ้าของฮโยวอนกรุ๊ป ซึ่งเธอเองก็พบอุปสรรคใหญ่ทั้งถูกเหยียดหยันและริษยา ขณะที่จองชอฮยอน (รับบทโดย คิมซอฮยอง) สะใภ้คนโตของตระกูล เธอเป็นคนที่เกิดมาในสังคมชั้นสูงนี้แต่แรก มีทุกอย่างครบพร้อม หน้าตา ฐานะ การศึกษา อำนาจ แต่ก็ดูเย็นชาเหลือเกินไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

 

Move to Heaven
กำหนดออกอากาศ: 14 พฤษภาคม

Move to Heaven ออริจินัลซีรีส์จาก Neflix เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อ กือรู ที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ ที่มีปัญหาในการเข้าสังคม และ ซังกู ชายผู้กลายมาเป็นผู้ดูแลกือรู พวกเขาช่วยกันดูแลธุรกิจรับทำความสะอาดและจัดการข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตาย และได้ค้นพบเรื่องราวที่ผู้ตายได้ทิ้งไว้เบื้องหลัง กำกับโดย คิมซังโฮ จาก How to Steal a Dog  และเขียนบทโดย ยุนจีรยอน จาก Angel Eyes  เนื้อหาสำคัญของซีรีส์ Move to Heaven  เน้นไปที่ธีมเรื่องที่ไม่เหมือนใคร เกี่ยวกับธุรกิจ “รับทำความสะอาดและจัดการข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตาย” เพื่อจะถ่ายทอดข้อความของผู้ที่จากไปและการก้าวข้ามผ่านของผู้ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง อีเจฮุน นักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม จะมาถ่ายทอดการแสดงที่เข้าถึงบทบาทและเข้าไปอยู่ในใจผู้ชม กับบท ซังกู และนักแสดงดาวรุ่ง ทังจุนซัง จะมารับบท กือรู กับการถ่ายทอดข้อความสุดท้ายของผู้ที่จากโลกนี้ไป

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Awaken (ตื่น ตระหนัก ล่า)
กำหนดออกอากาศ: 20 พฤษภาคม

การสืบสวนคดีฆาตกรรมลึกลับหลายคดีที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งหนึ่ง โดยที่คดีลึกลับเหล่านี้เชื่อมโยงกับคดีที่เกิดขึ้นเมื่อ 28 ปีที่แล้ว ที่เรียกว่า "White Night" โดจองอู หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจในสำนักงานตำรวจนครบาลโซล และเจ้าหน้าที่อารมณ์ร้อนอย่าง กงฮเยวอน รวมถึง เจมี่ เจ้าหน้าที่สืบสวนยืมตัวมาจากเอฟบีไอ พวกเขาพยายามเปิดเผยความลับเบื้องหลังคดีที่เกิดขึ้นเมื่อ 28 ปีที่แล้วรวมถึงคดีในปัจจุบัน  ใครบางคนกำลังคร่าชีวิตผู้คนที่เกี่ยวข้องกับเมืองแห่งนี้ คำถามคือ ใคร? และ ทำไมคดีฆาตกรรมต่างๆจึงเกิดขึ้นอีกครั้งในตอนนี้?
นำแสดงโดย นัมกุงมิน รับบท โดจองอู, คิมซอลฮยอน รับบท กงฮเยวอน และ อีชองอา รับบท เจมี่

 

Racket Boys 
กำหนดออกอากาศ: เดือนพฤษภาคม

รายองจา (รับบทโดย โอนารา) เธอคือนักแบดมินตันในตำนาน ที่ตอนนี้กลายมาเป็นโค้ชให้กับทีมแบดมินตันของโรงเรียนมัธยมต้นเฮนัม ซึ่งฝีมือยังนับว่าต้องพัฒนาอีกไกล รายองจาจะต้องนำทีมเด็กหญิง-ชาย 16 คนเข้าแข่งขันแบดมินตันระดับชาติ เพื่อเป้าหมายสู่ชัยชนะ นี่คือเรื่องราวการเติบโตของพวกเขา Rocket Boys นำแสดงโดย ซอนซังยอน, ทังจุนซัง, โอนารา, คิมซังคยุง, ชเวฮยอนอุค, และอีแจอิน

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Jupiter's Legacy (จูปิเตอร์ส เลกาซี่)
กำหนดออกอากาศ: 7 พฤษภาคม

หลังจากที่ปกป้องคุ้มครองมวลมนุษยชาติมาเป็นเวลาเกือบร้อยปี ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นบุกเบิกของโลกจะต้องมอบหมายให้ลูกๆ สืบสานหน้าที่ต่อไป แต่ความขัดแย้งคุกรุ่นขึ้นในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นหลังที่ต่างก็ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามรักษาชื่อเสียงที่เป็นตำนานของพ่อแม่และทำตามความคาดหวังของทุกคน "Jupiter's Legacy" ซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนของมาร์ค มิลลาร์และแฟรงค์ ไควท์ลีเป็นมหากาพย์ดราม่าแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ดำเนินเรื่องต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี โดยติดตามความซับซ้อนของครอบครัว พลังอำนาจ และความจงรักภักดี  Jupiter’s Legacy อำนวยการสร้างโดยมาร์ค มิลลาร์, แฟรงค์ ไควท์ลี, ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา, แดน แม็คเดอร์มอตต์, สตีเวน เอส. เดอไนท์, เจมส์ มิดเดิลตัน และคิมซังคยู นำแสดงโดยจอช ดูห์เมล, เลสลี่ บิบบ์, เบน แดเนียลส์, เอลีน่า คัมโพริส , แอนดรูว์ ฮอร์ตัน, ไมค์ เวด, แม็ตต์ แลนเตอร์ และเอียน ควินแลน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Love, Death & Robots: Volume 2 (กลไก หัวใจ ดับสูญ ชุด 2)
กำหนดออกอากาศ: 14 พฤษภาคม

ซีรีส์อนิเมชั่นที่รวบรวมหนังสั้นหลายเรื่องทั้งแนว ไซไฟ แฟนตาซี สยองขวัญ และอื่นๆ กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2  กับเรื่องราวการผจญภัยหลากรูปแบบตั้งแต่การผจญภัยในป่าบนดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างไกลไปจนถึงเรื่องราวตื่นเต้นเร้าใจมากมายที่ยากจะคาดเดา อำนวยการสร้างโดยเดวิด ฟินเชอร์, ทิม มิลเลอร์, เจนนิเฟอร์ มิลเลอร์ และจอช โดเนน เป็นการรวมทีมงานสร้างสรรค์ผลงานอนิเมชั่นแนวหน้าของโลกและสุดยอดเรื่องราวในการทำอนิเมชั่นเรื่องสั้นจบในตอน แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน รับรองว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงแนวใหม่ไม่เหมือนใคร

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Jurassic World Camp Cretaceous: Season 3 (จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส ซีซั่น 3)
กำหนดออกอากาศ: 21 พฤษภาคม

ซีรีส์อนิเมชั่นออริจินัลสุดฮิตจาก Netflix ภาคแยกจาก Jurassic World เวอร์ชั่นภาพยนตร์ เรื่องราวดำเนินต่อมาจนถึงซีซั่น 3 ร่วมออกเดินทางและผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ในค่ายค่ายครีเทเชียสสุดล้ำบนเกาะอิสลานูบลาร์ พวกเขาต้องช่วยกันหาทางเอาตัวรอดจากเหล่าไดโนเสาร์อีกครั้ง


 

HALSTON (ฮาลสตัน แฟชั่นระบือโลก)
กำหนดออกอากาศ: เดือนพฤษภาคม

ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่อง HALSTON (ฮาลสตัน แฟชั่นระบือโลก) จะพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของแฟชั่นดีไซเนอร์ในตำนาน (อีวาน แมคเกรเกอร์) ขณะที่เขาสร้างแบรนด์จากชื่อเดียวของเขาในวงการแฟชั่นระดับโลกซึ่งสะท้อนความหรูหรา เสน่ห์เย้ายวน สถานะ ชื่อเสียง และบ่งบอกความเป็นนิวยอร์กในยุค 1970 และ 1980 ที่เขาอยู่ จนกระทั่งเหตุการณ์ฮุบกิจการทำให้เขาต้องสู้เพื่อทวงสิทธิ์ในการครอบครองสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต ซึ่งก็คือแบรนด์ฮาลสตันนั่นเอง ผลงานซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยไรอัน เมอร์ฟี, เอียน เบรนแนน, อเล็กซิส มาร์ติน วูดอลล์, แดเนียล มีนาแฮน, อีวาน แมคเกรเกอร์, คริสตีน วาชอน และพาเมลา คอฟฟ์เลอร์จาก Killer Films รวมทั้งเอริค คอฟทุน และชาร์ ไวท์ โดยแดเนียลจะรับหน้าที่กำกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

 

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

The Woman in the Window (ส่องปมมรณะ)
กำหนดออกอากาศ: 14 พฤษภาคม

ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยา ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีของ เอ.เจ. ฟินน์ ผลงานของผู้กำกับ โจ ไรท์ เจ้าของผลงานอันเป็นที่รู้จักอย่าง Darkest Hour (ชั่วโมงพลิกโลก) และ Atonement (ตราบาปลิขิตรัก) นำแสดงโดย เอมี่ อดัมส์ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ 2 สมัย จาก American Hustle (โกงกระฉ่อนโลก) และ Hillbilly Elegy (บันทึกหลังเขา) ว่าด้วยเรื่องราวของแอนนา ฟ็อกซ์ นักจิตวิทยาเด็กซึ่งมีอาการหวาดกลัวที่โล่ง เฝ้าจับตามองครอบครัวหนึ่งที่ดูสมบูรณ์แบบซึ่งอยู่ตรงข้ามอีกฟากถนนผ่านทางหน้าต่างในตึกหินแดงที่เธออาศัยอยู่ในนิวยอร์ก และชีวิตของเธอต้องพลิกผันไปหลังจากบังเอิญไปเห็นเหตุอาชญากรรมรุนแรง เมื่อความลับสุดช็อกเปิดเผย และผู้คนหรือสิ่งต่างๆที่พบเห็นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Brokeback Mountain (หุบเขาเร้นรัก)
กำหนดออกอากาศ: 16 พฤษภาคม

ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลออสการ์ถึง 3 สาขา ได้แก่ ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และ ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Brokeback Mountain บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคาวบอยหนุ่ม 2 คน ที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนปี 1963 เมื่อแจ็ค ทวิสต์ (เจค จิลเลนฮาล) และ เอนนิส เดลมาร์ (ฮีธ เลดเจอร์) ได้รับการว่าจ้างให้เป็นคนงานในฟาร์มเลี้ยงแกะแห่งหนึ่งใกล้เทือกเขาโบรคแบ็ก ในรัฐไวโอมิง จากที่ไม่รู้จักกันมาก่อน นานวันผ่านไปทั้งคู่เริ่มสนิทจนเป็นเพื่อนกัน แล้วความรู้สึกที่มีต่อกันนั้นก็พัฒนากลายเป็นความรัก 

 

Army of the Dead (แผนปล้นซอมบี้เดือด)
กำหนดออกอากาศ: 21 พฤษภาคม

ภาพยนตร์ซอมบี้อเมริกันแนวจารกรรม กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ Zack Snyder ซึ่งเป็นการกลับมาทำหนังในสไตล์เดิมอีกครั้งหลังจากแจ้งเกิดกับหนังซอมบี้มาก่อน โดย Army of the Dead เป็นเรื่องราวหลังจากการแพร่ระบาดของซอมบี้ที่ทำให้ลาสเวกัสกลายเป็นซากปรักหักพัง และถูกปิดตายจากส่วนอื่นๆ ของโลก แต่อดีตฮีโร่สงครามซอมบี้อย่าง สก็อต วอร์ด (Dave Bautista) กลับได้เบาะแสถึงสมบัติจำนวนมากที่ถูกฝังอยู่ในเมือง เขาจึงรวบรวมทีมนักปล้นมืออาชีพเพื่อบุกเข้าไปในเขตกักกันที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ก่อนที่เมืองจะถูกรัฐบาลยิงขีปนาวุธทำลายล้างทิ้ง เพื่อปล้นเงินจำนวนมหาศาลที่อยู่ในห้องนิรภัยลับ เดิมพันครั้งนี้ยิ่งใหญ่เท่าชีวิต หากรอดออกมาได้ก็จะได้เงินทั้งหมดไป

สามารถรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Eden (อีเดน สวรรค์จักรกล)
กำหนดออกอากาศ: 27 พฤษภาคม

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในโลกอนาคตหลายพันปีข้างหน้าในเมืองที่รู้จักกันในชื่อ "อีเดน 3" ที่มีแต่หุ่นยนต์อาศัยอยู่ หลังจากที่บรรดานายของพวกมันหายสาบสูญไปนานแล้ว ระหว่างการทำงานตามปกติ หุ่นยนต์ทำไร่ 2 ตัวเกิดไปทำให้เด็กทารกหญิงตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานาน หุ่นยนต์ทั้งสองเริ่มสงสัยสิ่งที่เคยเชื่อมาตลอดว่ามนุษย์เป็นแค่ตำนานโบราณต้องห้าม และช่วยกันแอบเลี้ยงเด็กน้อยคนนั้นขึ้นมาในโลกที่ปลอดภัยนอกอีเดน

 

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

 

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X