ความรักอายุ 8 ปี! ที่ยังหวานของ เจสสิก้า และ ไทเลอร์ควอน
2021-04-20 16:00:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดในปีที่ 32 (นับอายุแบบเกาหลีใต้) ของนักร้อง นักแสดง และดีไซเนอร์สาวอย่าง ‘เจสสิก้า จอง’ และด้วยเพราะการเป็นวันที่แสนพิเศษที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลองนั้นเอง ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของสาว ‘เจสสิก้า จอง’ อย่าง ‘ไทเลอร์ ควอน’ นั้นจึงได้ทำการอัพเดทอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เพื่อโพสต์รูปน่ารัก ๆ ที่บรรดาแฟน ๆ ต่างเชื่อว่าเป็นตัวของพวกเขาทั้งคู่นั่นเอง

โดยในรูปแรก ๆ ที่โพสต์โดย ‘ไทเลอร์ ควอน’ นั้นแสดงให้เห็นถึงภาพเงาของคนสองคนที่กำลังยืนเคียงข้างกัน และจับมือกันไว้ในสถานที่ต่าง ๆ และสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ เชื่อว่าเงาของสาวในภาพนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาว ‘เจสสิก้า จอง’ อย่างแน่นอนก็คือ ข้อความแคปชั่นใต้ภาพที่ ‘ไทเลอร์ ควอน’ เขียนเอาไว้ว่า “Happy birthday, J! #goodtimes #yourock” นั่นเอง

 

สำหรับในภาพอื่น ๆ แม้จะยังคงเป็นภาพที่เห็นเพียงแค่เงาของคนทั้งคู่ ที่เหมือนกำลังท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในแถบยุโรป ‘ไทเลอร์ ควอน’ ก็ยังคงใส่ข้อความแคปชั่นใต้ภาพเหล่านั้นว่า “Happy birthday, J! #bestfriend” ทั้งสิ้น และยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ทำให้ช่วงเวลาเหล่านี้กลายเป็นโมเม้นท์น่ารัก ๆ ในสายตาแฟนคลับก็คือ การที่สาว ‘เจสสิก้า จอง’ มากดไลค์ให้กับโพสต์ดังกล่าวนี้ด้วยนั่นเอง 

 

สุดท้ายนี้ หนุ่ม ‘ไทเลอร์ ควอน’ คือ ผู้ก่อตั้งค่ายต้นสังกัด ‘The Coridel Group’ ที่สาว ‘เจสสิก้า จอง’ สังกัดอยู่ และทั้ง ‘ไทเลอร์ ควอน’ และ ‘เจสสิก้า จอง’ นั้นก็มีข่าวออกมาว่าพวกเขาได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อในปี 2013 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X