นักแสดงเด็กมากความสามารถ พัคโซอี เซ็นสัญญาเข้าร่วมค่ายต้นสังกัด YGEntertainment
2021-04-20 15:36:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมานี้ แหล่งข่าวจากค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ได้ออกมาประกาศต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการว่า

“ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกันกับนักแสดงเด็ก ‘พัค โซอี’ ผู้มากได้ไปด้วยศักยภาพ และทักษะความสามารถด้านการแสดงที่สูงเกินวัย พวกเราวางแผนที่จะสนับสนุนเธออย่างสุดความสามารถ เพื่อที่ ‘พัค โซอี’ จะได้นำเสนอภาพลักษณ์ของเธอในฐานะนักแสดงได้อย่างเต็มที่ตามที่เธอต้องการครับ/ค่ะ”

 

ทั้งนี้ สาวน้อยนักแสดง ‘พัค โซอี’ นั้นได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2018 ที่ผ่านมากับผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Mistress’ โดยหลังจากผลงานซีรีส์เดบิวต์อันเป็นที่น่าประทับใจ สาวน้อย ‘พัค โซอี’ ก็ได้รับโอกาสปรากฏตัวภายในซีรีส์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ‘Her Private Life’ ‘My Country: The New Age’ ‘She Would Never Know’ ‘Mouse’ รวมไปจนถึงภาพยนตร์บนจอเงินอย่าง ‘Spring, Again’ ‘Lingering’ และ ‘Deliver Us from Evil’

 

โดยในทุก ๆ ผลงานด้านการแสดงทุกเรื่องที่กล่าวมานั้น หนูน้อย ‘พัค โซอี’ นั้นสามารถสร้างความทับใจให้กับบรรดาผู้ชมได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการรับบทเป็น ‘ยู มิน’ หรือลูกสาวของนักฆ่ารับจ้างที่รับบทโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘ฮวัง จองมิน’ ภายในภาพยนตร์เรื่อง ‘Deliver Us from Evil’ ที่ทั้งแสนจะตราตรึงใจ และทำให้ผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นชื่นชมในทักษะการแสดงของสาวน้อย ‘พัค โซอี’ คนนี้ 

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ในเมื่อเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ชื่อของหนูน้อย ‘พัค โซอี’ นั้นยังได้รับการเสนอเพื่อเข้าชิงรางวัล ‘Best New Actress’ ภายในงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ‘The 57th Baeksang Arts Awards’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

 

และสำหรับผลงานปัจจุบัน สาวน้อย ‘พัค โซอี’ เป็นนักแสดงที่สามารถโดดเด่นขึ้นมาท่ามกลางผู้เข้าร่วมการออดิชั่นอีก 300 คนจนได้รับโอกาสในการรับบทเป็น ‘ซึงอี’ หรือเด็กสาวที่มีอายุเพียง 9 ขวบที่ต้องตกเป็นหลักประกันภายในภาพยนตร์เรื่อง ‘Pawn’ โดยภายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘พัค โซอี’ ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อีกเช่นเคยด้วยบุคลิกที่บริสุทธิ์ สดใส และน่ารักของเธอ สุดท้าย ด้วยเพราะทักษะความสามารถที่มากเกินวัย ณ ตอนนี้ สาวน้อย ‘พัค โซอี’ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเพื่อการปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ‘Christmas Present’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน 

 

ทั้งนี้ จนถึงนักแสดงเด็ก ‘พัค โซอี’ ที่เพิ่งได้รับการเซ็นสัญญาไปหมาด ๆ ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้นมีนักแสดงชื่อดังผู้มากไปด้วยความสามารถภายในสังกัดอีกมากมาย อาทิ ‘คิม ฮีแอ’ ‘ชา ซึงวอน’ ‘ชเว จีวู’ ‘จอง ฮเยยอง’ ‘คัง ดงวอน’ ‘ยู อินนา’ ‘คลอเดีย คิม’ (หรือ คิม ซูฮยอน) ‘ซน โฮจุน’ ‘อี ซองคยอง’ ‘จาง กียง’ ‘อี ซูฮยอก’ ‘คยอง ซูจิน’ และอื่น ๆ อีกมากมายในค่าย

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X