คำบอกเล่าจาก ‘เซจอง’ และ ‘จีฮโย’ TWICE เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในฐานะเด็กฝึกหัดตั้งแต่เด็ก ๆ
2021-04-03 09:26:12
Advertisement
คลิก!!!

สองสาวมาร่วมนั่งพูดคุยกันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเธอรู้สึกเสียใจ และสิ่งที่พวกเธอจะเลือกทำหากสามารถย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งได้

 

เมื่อในช่วงวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ รายการวาไรตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบอกเล่าเรื่องราวธรรมดา ๆ ในชีวิตประจำวันของเหล่าบรรดาคนดังที่ไม่ธรรมดาอย่าง ‘On & Off’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘tvN’ นั้นได้ทำการออกอากาศในตอนล่าสุดไป โดยมี 2 สมาชิกไอดอลเคป๊อปอย่าง ‘คิม เซจอง’ และ ‘จีฮโย’ ลีดเดอร์แห่งวง ‘TWICE’ มาร่วมปรากฏตัวภายในรายการในฐานะแขกรับเชิญ

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการดำเนินไปของการออกอากาศรายการ สองสาว ‘คิม เซจอง’ และ ‘จีฮโย’ ได้มาร่วมนั่งพูดคุยสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับพวกเธอ โดยในช่วงเวลานี้เอง ‘จีฮโย’ จึงได้เริ่มต้นบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวเมื่อครั้งในอดีต ที่ตัวเธอนั้นยังเป็นเพียงเด็กฝึกหัดคนหนึ่งเท่านั้น ให้ ‘คิม เซจอง’ ได้รับฟัง โดย ‘จีฮโย’ ได้กล่าวว่า

“เป็นเพราะฉันเริ่มต้นเป็นเด็กฝึกหัดในช่วงที่ตัวเองเป็นแค่เด็กประถม การไปฝึกที่บริษัทนั้นจึงให้ความรู้สึกเหมือนกันมันเป็นหน้าที่ที่ฉันต้องทำเท่านั้น ทั้งการร้อง และการเต้นเลย มันเหมือนกับ... ฉันไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำมาก ๆ อะไรแบบนั้น”

นอกจากนี้ ‘จีฮโย’ ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “ฉันแค่หวังว่า ตัวฉันในตอนนั้น จะมีความรู้สึกกระตือรือร้นกับการเป็นเด็กฝึกได้มากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ฉันก็แค่หวังว่าฉันจะได้มีโอกาสได้ใช้เวลาเล่นสนุกกับเพื่อน ๆ มากกว่านี้ เพราะในความเป็นจริงแล้ว ฉันไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกไปเล่นกับเพื่อน ๆ มากเท่าไหร่เพราะตารางการฝึกซ้อมของฉัน”

 

เมื่อได้ฟังคำบอกเล่าความรู้สึกจากปากของ ‘จีฮโย’ อีกหนึ่งคนดังที่มีประสบการณ์เมื่อครั้งในอดีตที่คล้าย ๆ กันอย่าง ‘เซจอง’ จึงได้พูดขึ้นมาว่า “จริง ๆ แล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ เลยด้วยซ้ำที่ฉันไม่ได้ใช้เวลาในฐานะเด็กฝึกหัดนานขนาดนั้น ฉันจำได้ว่าฉันใช้เวลาฝึกฝนอยู่ประมาณ 1 ปีครึ่ง ก่อนที่ฉันจะได้รับโอกาสในการเดบิวต์ และอีกอย่างก็คือ ณ ตอนนั้น ฉันมีอายุที่อยู่ในช่วงวัย 20 ปีแล้ว”

 

อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้บรรยากาศเครียดเกินไป ‘เซจอง’ จึงหัวเราะออกมาน้อย ๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นบอกเล่าต่อว่า “เพราะแบบนั้น ในตอนนั้น [เมื่อบรรลุนิติภาวะแล้ว] ฉันจึงออกไปเที่ยวคลับครั้งหนึ่ง ด้วยเพราะฉันคิดแค่ว่า ‘อ่า ถ้าฉันเดบิวต์ ฉันก็คงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วสินะ ใช่ ฉันต้องทำมัน [ลองไปเที่ยวคลับ] ตอนนี้ล่ะ’ แค่นั้นเลยจริง ๆ”

โดย ‘เซจอง’ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ฉันรู้สึกสนุกมาก ๆ เลยนะในวันนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ในวันต่อมา มันเหมือนกับว่าหูของฉันไม่ปกติ ทักษะการฟังของฉันมันรู้สึกไม่เหมือนเดิมเลย และนั่นก็เป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกกลัวมาก ๆ ฉันเอาแต่คิดว่า ‘ถ้าฉันทำไม่ได้แล้วล่ะ? ถ้าฉันไม่สามารถร้องเพลงได้อีกแล้วล่ะ?’ หรืออะไรแบบนั้น”

 

ทั้งนี้ ‘เซจอง’ กลับอธิบายต่ออีกครั้งว่า “[แม้ว่าจะรู้สึกกลัว] แต่รู้อะไรไหม!? ฉันออกไปเที่ยวคลับอีกครั้งในคืนวันต่อมาล่ะ แล้วหลังจากนั้นฉันก็ไม่เคยก้าวเท้าเข้าคลับอีกเลย เหมือนกับว่าฉันไม่ได้รู้สึกมีความสนใจอะไรกับการไปเที่ยวกับคลับอีกแล้ว เพราะฉันเคยได้รับประสบการณ์นั้นมาแล้ว” 

 

เมื่อได้ฟังมาจนถึงตอนนี้ ‘จีฮโย’ จึงได้กล่าวขึ้นมาว่า “อย่างไรก็เถอะ จริง ๆ แล้วฉันเองก็เชื่อว่าฉันมีความสุขนะ ที่ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่ฉันรัก ฉันแค่รู้สึกดีใจที่ได้รับรู้ว่าตัวฉันเองพอใจกับสิ่งนี้ เส้นทางที่ฉันเลือก”

 

ซึ่ง ‘เซจอง’ ที่เห็นด้วยมาก ๆ กับคำพูดนั้นก็ได้เอ่ยออกมา พร้อมกันกับพยักหน้าในเชิงสนับสนุนว่า “ใช่เลย เพราะแบบนั้น มาพยายามตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นกันเถอะ เพื่อที่พวกเราทุกคนจะได้พบเจอแต่สิ่งที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกในอนาคต”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X