โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ร้องไห้เมื่อพูดถึงมิตรภาพระหว่างเธอกับ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day
2021-03-22 16:39:30
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ได้พูดถึงมิตรภาพระหว่างเธอกับ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ในรายการ Ask Us Anything

โรเซ่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Ask Us Anything ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 มีนาคม เธอมาเพื่อโปรโมทผลงานโซโล่ของตัวเอง พร้อมกับเพื่อนสนิทในวงการอย่าง ฮเยริ

ฮเยริอธิบายว่า “โรเซ่มาที่นี่เพราะว่าเธอเพิ่งปล่อยอัลบั้ม ส่วนฉันมาทำไมหน่ะเหรอคะ? ฉันมาเพื่อเป็นกำลังใจให้โรเซ่เฉยๆ” โรเซ่พูดต่อ “ฉันอยากจะมาออกรายการ [Ask Us Anything กับ ฮเยริ] ฉันเลยโทรหาเธอ และขอให้เธอมาออกรายการด้วยกัน ถึงแม้เธอจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่เธอตกลงว่าจะหาเวลามารายการนี้ด้วยกัน”

ฮเยริทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเธอบอกว่า “ฉันไม่ได้บอกต้นสังกัดของตัวเองด้วยซ้ำค่ะ ฉันบอกกับโรเซ่เลยว่าฉันจะมาออกรายการกับเธอ” เธออธิบายต่อ “ตอนที่โรเซ่โทรมา ฉันคิดว่า ‘ถ้าโรเซ่ติดต่อมาเอง แสดงว่าเรื่องนี้สำคัญกับเธอมาก’”

เมื่อถามว่าทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร ฮเยริเล่าว่าพวกเธอได้เจอกันในรายการ Amazing Saturday ทางช่อง tvN ตอนที่โรเซ่ และจีซู (Jisoo) ไปเป็นแขกรับเชิญ

“ฉันอายุเท่ากับจีซูค่ะ” ฮเยริเล่า “และฉันไม่มีเพื่อนที่อายุเท่ากันมากนัก ฉันเลยมีความสุขมากที่ได้เจอคนที่อายุเท่ากัน ฉันบอกเธอว่า ‘มาเป็นเพื่อนกันเถอะ’ และฉันก็บอกกับ [โรเซ่] ว่า ‘เราทุกคนมาเป็นเพื่อนกันเถอะ’ แต่แชยอง [ชื่อจริงของโรเซ่] น่ารักมาก เธอติดต่อมาบ่อยมากหลังจากนั้น และฉันก็เริ่มเปิดใจให้เธอ”

พิธีกรถามว่าโรเซ่และฮเยริทำอะไรกันบ้างเวลามาเจอกัน ทั้ง 2 คนตอบว่าพวกเธอคุยกันไม่หยุดและกินอาหารอร่อยๆด้วยกัน ไปช้อปปิ้งกันด้วย


โรเซ่เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอประทับใจฮเยริว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนที่เราไปตลาดปลา Noryangjin Fish Market ฮเยริเท่มาเลยค่ะ เราไปกินปลาดิบกันที่ตลาดนั้น ตอนนั้นเราแบบกินกันอย่างอร่อยเลยค่ะ เรากินและดูดปูดองแบบนี้เลย ตอนนั้นมีนักท่องเที่ยวต่างชาติแอบถ่ายรูปเรา และฉันก็กังวลว่า ‘ไม่นะ เรากำลังกินอยู่ [และท่าทางไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่]”

ฮเยริพูดเสริมขึ้นมาทำเอาทุกคนหัวเราะ “เพราะว่าเรากินแบบนี้ค่ะ” ก่อนจะสาธิตท่ากินที่เต็มไปด้วยความรักในอาหารในตอนนั้น

“ตอนนั้น [ฮเยริ] ลุกขึ้น และฉันก็ตัวสั่นเพราะกลัวตอนที่เธอเดินเข้าไปหาพวกเขา และถามพวกเขา [เป็นภาษาอังกฤษ] ว่า ‘ขอโทษนะคะ คุณถ่ายรูปหรือเปล่า?’” โรเซ่เล่าต่อ “ก่อนที่เธอจะเดินไป เธอถามฉันว่าจะพูด [ภาษาอังกฤษ] ว่ายังไง ฉันคิดว่า ‘ว้าว เธอยอดเยี่ยมมาก’ พวกเขาขอโทษ และลบภาพไป เธอเท่มากเลยค่ะ”

ฮเยริอธิบาย “เพราะว่าทุกวันนี้ทุกคนเล่นโซเชียลกันเยอะมาก แค่ภาพเดียวอาจส่งผลกระทบเยอะมาก และโรเซ่ก็โด่งดังระดับโลก ฉันเลยตัดสินใจออกไปปกป้องเธอ”

ทั้ง 2 คนเล่าถึงช่วงที่มีการเริ่มต้นการระบาดของ COVID-19 ว่าพวกเธอมักจะไปเจอกันที่บ้านของโรเซ่แทนการออกไปข้างนอก และฮเยริก็นอนค้างที่นั่นบ่อย “ฮเยริดูแลฉันเหมือนพี่สาวแท้ๆเลยค่ะ และเธอไม่เคยโกรธหรือทำให้ฉันไม่สบายใจเลย ไม่เคยเลยซักครั้ง”

พิธีกรบอกว่ารู้ถึงความสนิทระหว่างฮเยริและโรเซ่ เพราะเห็นทั้งคู่ต่างส่งรถอาหารไปซัพพอร์ตกันและกัน ถึงกองถ่ายซีรีส์ หรือไม่ก็กองถ่ายมิวสิควิดีโอ ฮเยริได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อโรเซ่ว่า

“ตอนนั้นเป็นวันเกิดฉัน และโรเซ่อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ” ฮเยริเล่าย้อนไปในตอนนั้น “เธออวยพรฉันด้วยการส่งข้อความมา และฉันตอบไปว่า ‘ขอบคุณนะ! ขอให้คอนเสิร์ตเป็นไปด้วยดี และกลับบ้านอย่างปลอดภัย!’ แล้วตอนนั้นเอง กริ่งประตูก็ดังขึ้น มีคนส่งช่อดอกไม้มาที่บ้านฉัน ฉันสงสัยมากว่าใครเป็นคนส่งมา เพราะไม่มีใครรู้เลขที่บ้านของฉัน พอฉันดูการ์ดที่ช่อดอกไม้ มันถูกส่งมาจากโรเซ่ค่ะ”

“ฉันอยู่กับพ่อแม่ ทำให้โรเซ่ไม่เคยมาบ้านฉันเลย” ฮเยริเล่าต่อ “ฉันเลยสงสัยมากว่าเธอไปเอาเลขที่บ้านมาจากไหน เธอไม่เคยบอกฉันด้วยค่ะ”

โรเซ่ได้เปิดเผยความลับนี้ว่า “ฉันใช้เวลาคิดเยอะมากเลยค่ะว่า ‘ฉันจะรู้ที่อยู่เธอได้อย่างไร?’ แต่อยู่ๆฉันก็จำได้ว่าฮเยริเคยพูดเรื่องน้องสาวของเธอ และเธอเคยโชว์อินสตาแกรมให้ดูครั้งหนึ่ง ฉันเลยกลับไปค้นและเจออินสตาแกรมของเธอ ฉันส่งข้อความไป เขียนข้อความยาวมากเลยค่ะ ส่งข้อความผ่านอินสตาแกรมทางการของฉันเลย พร้อมอธิบายว่าฉันเป็นใคร”

จากนั้นโรเซ่เล่าเรื่องที่ทำให้เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกขอบคุณฮเยริมากๆ “เราออกไปทานข้างด้วยกัน” โรเซ่เล่า “และฉันลืมความเครียดของตัวเองเวลาออกไปกับเธอ แล้วตอนที่ฉันต้องกลับบ้าน ฮเยริจับมือฉันและถามขึ้นมาว่า ‘แชยอง โอเคหรือเปล่า?’”

โรเซ่เล่าต่อ “ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันมันยากมาก และคุณก็รู้ว่าเวลาเจอเรื่องอะไรที่หนักหนา คุณก็ไม่อยากพูดถึงมันใช่ไหมคะ? ฉันเคยผ่านช่วงที่ยากลำบากมาจริงๆ” เธอเช็ดน้ำตาพร้อมหัวเราะด้วยความอาย “[ฮเยริ] บอกฉันว่าถ้าได้พูดมันออกมาจะดีกว่าเก็บมันเอาไว้ และเธอถามฉันว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเลยบอกเธอไปหมดทุกอย่าง พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย”

“ฉันจำได้ว่าตอนนั้นรู้สึกสบายใจขึ้นมาก” โรเซ่เล่าต่อ “ฉันใช้เวลาหลายเดือนเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยตัวเอง โดยไม่บอกใครเลย [ถึงสิ่งที่ฉันกำลังเจอ] แต่ฮเยริถามฉันก่อน เธอเป็นเพื่อนที่ฉันพึ่งพาได้จริงๆค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X