‘จอง จีอู’ พี่สาวของ ‘เจโฮป’ BTS ได้ทำการเซ็นต์สัญญากับค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’
2021-03-22 16:07:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ เคป๊อปบางส่วนได้สังเกต และค้นพบว่า ชื่อของหญิงสาวที่มีนามว่า ‘จอง จีอู’ หรือพี่สาวของสมาชิกชื่อดังแห่วง ‘BTS’ อย่าง ‘เจโฮป’ นั้นได้ปรากฎอยู่บนเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’ ในหมวดหมู่ ‘Artists’ หรือศิลปินของค่ายนั่นเอง 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ข้อมูลภายในโปรไฟล์ของ ‘จอง จีอู’ นั้นยังแสดงให้เห็นถึงทักษะความสามารถในอีกหลากหลายแขนง อาทิเช่น ‘Fashion Influencer/ Youtuber’ รวมไปจนถึง ‘Co-CEO’ ของแบรนด์อย่าง ‘MEJIWOO’ และ ‘FUN THE MENTAL’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

 

ทั้งนี้ จนถึงตลอดนี้ แม้ว่าทางค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’ ยังคงไม่มีการออกแถลงการณ์ หรือให้การชี้แจงอย่างเป็นทางการใด ๆ เกี่ยวกับสัญญาฉบับเอ็กคลูซีฟที่ทางค่ายได้เซ็นต์กับ ‘จอง จีอู’ แต่อย่างไรก็ตาม สื่อหลาย ๆ สำนักได้คาดการณ์ว่า ‘จอง จีอู’ ผู้นี้ได้ถูกรับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ‘Fashion Director’ ของทางค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’ เพื่อจัดการดูแลในส่วนของแฟชั่นให้กับศิลปินภายในค่าย

อย่างไรก็ดี อ้างอิงจากการรายงานข่าว ทางตัวแทนของค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’ ได้ออกมาให้ความคิดเห็นสั้น ๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า

“เป็นความจริงที่พวกเราได้ทำการเซ็นต์สัญญาฉบับบเอ็กคลูซีฟกับ ‘จอง จีอู’ ดังนั้น ได้โปรดช่วยให้ความสนใจกับความพยายามของ ‘จอง จีอู’ ร่วมกันกับ ‘CUBE Entertainment’ ในอนาคตด้วยนะครับ/ค่ะ”  

 

นอกจากนี้แล้ว ในก่อนหน้าที่จะมีกระแสข่าวนี้เกิดขึ้น ‘จอง จีอู’ ก็เคยได้ทำการปรากฏตัวภายในรายการวาไรตี้ออนไลน์ร่วมกันกับ ‘อูกี’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายต้นสังกัด ‘CUBE Entertainment’ อย่าง ‘(G)I-DLE’ มาก่อนแล้ว ในฐานะบุคคลที่คอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำเกี่ยวกับการบริหารจัดการแบรนด์เสื้อผ้าผ่านระบบออนไลน์ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X