พัคมยองซู (Park Myung Soo) เผยว่าเขาเคยปฏิเสธ บีทีเอส (BTS) เมื่อ 7 ปีก่อน
2021-03-21 15:41:21
Advertisement
คลิก!!!

พัคมยองซู (Park Myung Soo) เล่าในรายการ Park Myung Soo’s Radio Show ทาง KBS Cool FM ว่าเขาเคยปฏิเสธบีทีเอส ตอนที่เพิ่งเดบิวต์

พัคมยองซูอยู่ในวงการโทรทัศน์และวงการเพลงมาตั้งแต่ช่วงปี 1990 ทำให้เขาได้เจอกับไอดอลมากมายในวงการ ทั้งในฐานะศิลปิน,พิธีกรรายการโทรทัศน์ และวิทยุ ตอนนี้พัคมยองซูบอกว่าเขาคือแฟนคลับวง BTS บอกว่าอยากร่วมงานกับวงซักครั้ง และยังเล่าว่าลูกสาววัย 11 ขวบของเขาใฝ่ฝันอยากแต่งงานกับสมาชิกของวง

 

“เพลงของบีทีเอสทุกเพลงเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเพลง Dynamite ที่ดีมาก ฟังดูทันสมัยและผมสงสัยว่า ‘พวกเขาทำเพลงแบบนี้ออกมาได้อย่างไร’ พวกเขาร้องเพลงได้ดีเช่นกัน นี่คงเป็นเหตุผลที่พวกเขาสามารถติดชาร์ต Billboard”  - พัคมยองซู

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เป็นแฟนคลับของบีทีเอสมาตั้งแต่ต้น พัคมยองซูเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เขาปฏิเสธวงบีทีเอส

 

เจ-โฮป (J-Hope) สมาชิกวง BTS เป็นแฟนคลับตัวยงของรายการ Infinite Challenge ที่พัคมยองซูรับหน้าที่พิธีกรตั้งแต่ปี 2015 – 2018 ตอนนั้นพัคมยองซูเจอบีทีเอสในห้องน้ำที่สนามบิน ทำให้พวกเขาเข้ามาขอถ่ายรูป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2014 ก่อนที่บีทีเอสจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างเช่นทุกวันนี้
 

“ตอนนั้นพวกเขาทั้ง 7 คนเจอผม แล้วแนะนำตัวว่า ‘พวกเราคือบีทีเอส’ ในห้องน้ำ และขอผมถ่ายรูป” - พัคมยองซู

แต่แทนที่เขาจะให้รุ่นน้องถ่ายภาพ พัคมยองซูกลับบอกว่า “ย่าห์! ไปเถอะ” ถึงแม้จะผ่านมา 7 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังรู้สึกเสียดายช่วงเวลานั้น

ถึงแม้เวลาจะเปลี่ยนไป แต่บีทีเอสดูจะไม่เปลี่ยนแปลง ตอนที่พวกเขาประสบความสำเร็จในฐานะเคป็อปวงแรกที่ได้แสดงในงานประกาศรางวัล American Music Awards พวกเขาได้เจอกับพัคมยองซูอีกครั้งที่ห้องน้ำสนามบินกิมโป

“บีทีเอสเห็นผม แล้วทุกคนก็พูดว่า ‘ดูซิ เจอคนดัง!’” - พัคมยองซู

ครั้งนี้พัคมยองซูตื่นเต้นที่ได้เจอพวกเขาแทน เขาเล่าว่าพวกเขาถ่ายรูปด้วยกัน และรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ขอเบอร์โทรพวกเขา

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พัคมยองซูเล่าถึงเรื่องที่เขารู้สึกเสียใจตอนที่เขาปฏิบัติกับบีทีเอสในช่วงที่วงเพิ่งเดบิวต์ ในปี 2017 เขาเคยบอกไว้ในรายการวิทยุว่า “ผมไม่รู้ว่าเด็กพวกนี้จะโด่งดัง ผมน่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านั้นตอนที่ได้เจอเขาในตอนนั้น”

 

ที่มา: Sports Khan และ Herald Pop

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X