ชินโกอึน (Shin Go Eun) และ ยุนจงฮวา (Yoon Jong Hwa) คู่รักจากซีรีส์ “Bad Love” ประกาศแต่งงาน
2021-03-19 19:55:06
Advertisement
คลิก!!!

ชินโกอึน (Shin Go Eun) และ ยุนจงฮวา (Yoon Jong Hwa) จะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม โดยงานจะจัดขึ้นในโซล แขกผู้ร่วมงานจะมีเพียงไม่กี่คน เพื่อรักษามาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม พี่สาวของยุนจงฮวา และผู้ประกาศข่าวยุนฮยอนจิน จะรับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ ส่วนสมาชิกครอบครัวคนอื่นจะร่วมร้องเพลงอวยพรคู่แต่งงาน

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในซีรีส์ประจำวันเรื่อง “Bad Love” ของช่อง MBC เมื่อปี 2019 และเริ่มออกเดทกันช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ไม่นานหลังจากซีรีส์จบ

ชินโกอึน ได้โพสภาพบนอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 19 มีนาคม เพื่อแจ้งข่าวการแต่งงานในแฟนคลับของเธอได้รู้ “ฉันจะเป็นเจ้าสาวเดือนพฤษภาคม” เธอเขียนเพิ่ม “คนที่ได้รับความรักจากทุกคนในกองถ่ายและมอบพลังสดใสให้แก่ทุกคนกำลังกลายเป็นคนสำคัญของฉัน และเขาสัญญาว่าจะใช้ชีวิตนี้ไปกับฉัน เราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และเป็นพลังด้านบวกให้แก่กันและกัน”

ชินโกอึน เดบิวต์ในฐานะศิลปินเมื่อปี 2011 จากนั้นก็มีผลงานละครเวทีหลายเรื่องทั้ง Princess Hours, The Days, I Loved You และอีกมากมาย จากนั้นเธอได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง The Last Empress และรับบทนำในเรื่อง Gangnam Scandal และ Bad Love


ยุนจงฮวาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2005 ในซีรีส์เรื่อง Recipe of Love ของช่อง MBC และได้ร่วมงานกับซีรีส์ Air City และ Worlds Within เมื่อปี 2015 เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระดูกสันหลังระหว่างถ่ายทำ Eve’s Love ได้เข้ารับการรักษาเป็นปีจนหายเป็นปกติ

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาวคู่ใหม่!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com/now/read?oid=117&aid=0003474616

แปลโดย  https://popcornfor2.com

เครดิตภาพยอดนิยม: Xportsnews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X