พาส่องบ้านหรูมูลค่ากว่า 140 ล้านบาทของฮยอนบิน (Hyun Bin)
2021-03-11 09:21:04
Advertisement
คลิก!!!

ไม่กี่เดือนหลังจาก Dispatch เปิดเผยว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-Jin) กำลังคบหาดูใจกัน ข่าวลือต่อเนื่องว่าทั้งคู่เตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานก็ก่อตัวขึ้น หลังจากฮยอนบินได้ซื้อบ้านหรูมูลค่าประมาณ 141 ล้านบาท ในโครงการ Walkerhill, Podoville Housing Estate ข่าวรายงานว่าฮยอนบินได้เซ็นสัญญาซื้อขายในเดือนมิถุนายน ปี 2020 และย้ายเข้าไปอยู่ในเดือนธันวาคม 2020
 

บ้านหลังนี้อยู่ในจังหวัดคยองกี ห่างจากโซลประมาณ ครึ่งชั่วโมงด้วยการขับรถส่วนตัว ตั้งอยู่ในย่านเดียวกับคนดังอีกหลายคนได้แก่ พัคจินยอง, นักแสดงโอยอนซอ และ โจซองโม

Vast Entertainment ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “บ้านหลังนั้นไม่ใช่บ้านที่เขาจะใช้อาศัยอยู่กับซนเยจิน ไม่มีรายละเอียดอื่นเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ และไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับที่พักของเขา” อย่างไรก็ตามแฟนคลับยังคงตื่นเต้นเพราะคิดว่าบ้านหลังนี้อาจถูกใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ บ้านมีขนาด 241 ตารางเมตร ซึ่งกว้างเกินไปกับการอยู่คนเดียว ข่าวรายงานว่าคู่ของฮยอนบินและซนเยจิน คล้ายกับคู่อื่นที่เมื่อมีข่าวคบหาดูใจกัน ก็มีข่าวซื้อบ้าน และจากนั้นก็แต่งงานกัน ทั้งคู่ของ โซจีซบ กับนักข่าวโชอึนจอง, เรน และคิมแตฮี รวมถึงคู่รักซงซง

 

อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้เหตุผลในการซื้อบ้านหลังนี้ดีไปกว่าฮยอนบิน แต่เมื่อเข้าไปดูรูปแบบบ้านจากโครงการที่เปิดเผยออกมาแล้ว ทั้งครัวเอย บันไดวนที่นำไปสู่ชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวที่สวยงาม บอกได้คำเดียวว่าเหมาะเป็นเรือนหอมากจริงๆเลยล่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X