“เราไม่เคยทะเลาะกันเลยครับ” เรน แชร์ชีวิตแต่งงานที่มีความสุขของเขากับนักแสดงสาว คิมแตฮี
2021-03-07 08:53:37
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) แชร์ชีวิตครอบครัวที่มีความสุขของเขา หลังแต่งงานกับ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) มาได้ 4 ปีแล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Sumisanjang' ช่วงพูดคุยกัน เขาได้บอกกับ คิมซูมี (Kim Sumi) พิธีกรของรายการว่า เขามีความกังวลอย่างมากในช่วงนี้

เมื่อถามว่าเรื่องนั้นคืออะไร เรน ก็ตอบว่า “ตอนนี้ผมเตรียมจะเปิดตัววงบอยแบนด์ที่ผมปั้นขึ้นมาในชื่อ Ciipher ครับ พวกเขาจะเดบิวต์กันในเดือนนี้ ผมเลยต้องใช้เวลาคิดอย่างมากที่จะทำให้พวกเขาปังครับ”

นักร้องหนุ่มกล่าวต่อ “และนั้นก็ทำให้ผมคิดว่า ถ้าในอนาคตพวกเขาประสบความสำเร็จแล้ว ผมก็จะรีไทร์จากวงการนี้และใช้เวลาตลอด 24 ชั่วโมงกับครอบครัวของผมครับ มันดูเหมือนคอสเรียนรู้ชีวิตที่ผมควรจะได้ทำครับ”

เขายังกล่าวด้วยว่า “ผมกำลังสงสัยว่าถ้าผมต้องเลือกระหว่างครอบครัวกับงานผมจะเลือกอะไรดี คุณคิดว่าไงครับ?”

คิมซูมี ตอบว่า “ไม่ ไม่ คุณมีพรสวรรค์มากเกินไป คุณต้องทำต่อไปนะคะ คุณต้องทำงานนี้ไปจนกว่าคุณจะจากโลกนี้ไปค่ะ” ซึ่งนั่น เรน พยักหน้าเห็นด้วย

ต่อมา เรน ได้ถูกถามถึงชีวิตแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลี

เขาหัวเราะ และกล่าวว่า “ผมเจอคำถามนี้บ่อยมากครับ แต่ผมก็จะตอบได้เพียงว่าผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขกับชีวิตตอนนี้ครับ ไม่เพียงแค่ว่าผมไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยว แต่ว่าเคมีของเรายังเป็นอะไรที่วิเศษมากด้วยครับ”

เขากล่าวต่อ “มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผมทำกับเธอและทำให้ผมมีความสุขครับ ผมไม่เคยทะเลาะกับเธอเช่นกันครับ”

อนึ่ง เรน และ คิมแตฮี แต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 และทั้งคู่ก็มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X