สาเหตุที่ทำให้ ‘ซน เยจิน’ เชื่อว่าการเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครสักคนนั้น ‘เป็นเรื่องที่ยาก!’
2021-03-05 11:41:55
Advertisement
คลิก!!!

แม้แต่กับ ‘ซน เยจิน’ เอง การมีแฟนสักคนก็เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกันนะ!

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ คลิปวิดีโอการให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘Entertainment Weekly’ โดยสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ ของนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซน เยจิน’ เมื่อครั้งในอดีตที่ซึ่งได้รับการออกอากาศไปตั้งแต่เมื่อในปี 2007 นั้น ได้กลับมารับความสนใจจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้อีกครั้ง

 

โดยภายคลิปวิดีโอการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นถึงภาพของนักแสดงสาว ‘ซน เยจิน’ ผู้ซึ่งกำลังถูกผู้สัมภาษณ์ชาวตะวันตกถามเป็นภาษาเกาหลีด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า ‘คุณมีแฟนแล้วรึยัง?’ โดยเมื่อได้รับคำถามนั้น ‘ซน เยจิน’ ก็ได้อธิบายออกไปว่า ‘ตัวเธอนั้นยังไม่มีแฟน’ แต่อย่างใด โดยแน่นอนว่าคำตอบที่ชวนน่าตกใจนั้น ได้สร้างความตกใจให้กับผู้สัมภาษณ์อย่างแท้จริง จนเจ้าตัวถึงกับอดสงสัยไม่ได้ว่า ‘ทำไม’ นักแสดงสาวระดับ ‘ซน เยจิน’ ถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน

และเมื่อ ‘ซน เยจิน’ ได้รับทราบถึงปฏิกิริยาตอบรับของผู้สัมภาษณ์ นักแสดงสาวก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาอย่างร่าเริง พร้อมกับกับอธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันมีมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงค่ะ ด้วยเพราะความสวยของฉันด้วย... คุณพอจะเข้าใจไหมคะ?” แม้จะเป็นการให้คำอธิบายที่เรียกได้ว่าสมเหตุสมผลไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตาม ‘ซน เยจิน’ ได้ชี้แจงในเวลาต่อมาว่านั่นเป็นเพียงการเล่นมุขตลกเท่านั้น

ทั้งนี้ สาเหตุที่คลิปวิดีโอการให้สัมภาษณ์ชุดนี้นั้นกลับมาได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์อีกครั้งก็คือ การที่นักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซน เยจิน’ และพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวโลกอย่าง ‘ฮยอนบิน’ นั้นได้ยืนยันความสัมพันธ์คู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชน และนั่นส่งผลชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายต่างจดจำได้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่ ‘ซน เยจิน’ เคยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรักเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มต้นค้นหาคลิปวิดีโอดังกล่าวอีกครั้ง

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ชาวเน็ตเกาหลีใต้บางส่วนยังคงเชื่ออีกด้วยว่า เหตุผลที่ทำให้นักแสดงสาวระดับ ‘ซน เยจิน’ นั้นยังไม่ (เคย) มีแฟน หรือเปิดตัวความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการกับใครต่อสาธารณะชนนั้นก็คือ ‘เธอยังไม่เจอใครที่ดีเท่า ‘ฮยอนบิน’ นั้นเอง!’

นอกจากนี้ เมื่อในช่วงประมาณปี 2018 ที่ผ่านมานี้ นักแสดงสาว ‘ซน เยจิน’ ก็ได้ถูกถามเกี่ยวกับ ‘คลิปวิดีโอการให้สัมภาษณ์ เมื่อในปี 2007’ นั้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ‘ซน เยจิน’ ก็ได้ออกมาอธิบายอย่างชัดเจนอีกครั้งว่า “ฉันแค่พยายามทำให้บรรยากาศมันสนุกเท่านั้นเองค่ะ และสาเหตุที่แท้จริงที่ฉันไม่เคยเปิดตัวความสัมพันธ์ของฉันต่อหน้าสื่อเลยนั้นก็เป็นเพราะว่า ฉันเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์ในเรื่องนี้มากมายเท่าไหร่ [จนถึงในระดับที่สามารถพูดถึงได้] เท่านั้นเองค่ะ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘ซน เยจิน’ ยังได้อธิบายอีกด้วยว่า “[สำหรับฉัน] การจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน อย่างแรกเลย คุณต้องมีความมั่นใจค่ะ และหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของความพยายามค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสังคมในปัจจุบันนี้ด้วยแล้ว การเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครสักคนไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยค่ะ และฉันคิดว่าอายุของฉันเองก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน มันยิ่งรู้สึกยากมากยิ่งขึ้นเมื่อมีอายุที่มากขึ้นค่ะ”

 

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเริ่มต้นปี 2021 อย่างเป็นทางการ สำนักข่าวชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘Dispatch’ ได้ออกมาแถลงว่า สองนักแสดงระดับแนวหน้าของประเทศอย่าง ‘ซน เยจิน’ และ ‘ฮยอนบิน’ นั้นได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ซึ่งภายในวันเดียวกันนั้น ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังทั้งสองคนก็ได้ออกมาให้การยืนยันตามข่าวที่ออกมา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X