ฮยอนบิน (Hyun Bin) พูดถึงความสำเร็จในอาชีพของเขา เปิดเผยเรื่องส่วนตัวและอีกมากมาย
2021-02-23 16:08:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea ฉบับล่าสุด!

ฮยอนบินมาในลุคของหนุ่มสปอร์ต ด้วยเสื้อผ้าหลายสไตล์ เขาบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ใช้อุปกรณ์กีฬาในการถ่ายแบบ เมื่อถามว่าปกติเวลาออกกำลังกายเขาจะเล่นเครื่องเล่นใด ฮยอนบินตอบว่า “ดัมเบลครับ ผมชอบออกกำลังไหล่ ผมเลยใช้ดัมเบลเพื่อออกกำลังกายส่วนนั้น”

เขาดูเขินอาย เมื่อผู้สัมภาษณ์บอกว่ามีแฟนคลับชมช่วงไหล่ของเขาว่ากว้างเหมือนมหาสมุทรแปซิฟิก “การออกกำลังไหล่ทำให้ปวดครับ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าสำหรับการออกแรง”

ฮยอนบิน กลับมาทวงหัวใจของแฟนคลับอีกครั้งในซีรีส์เรื่องล่าสุด Crash Landing On You เมื่อถามถึงการได้รับความสนใจอย่างมากจากเรื่องนี้ ฮยอนบินตอบว่า “น่าตกใจมากครับ เพราะว่าตั้งแต่ COVID-19 ผมก็ไม่สามารถเจอแฟนคลับแบบตัวต่อตัวได้ ผมพยายามถ่ายทอดอารมณ์โดยการเขียน ผมรู้สึกถึงกระแสที่ได้รับนะครับ แล้วก็บางครั้งก็ไม่สามารถหยุดคิดได้”

เขาพูดถึงคุณค่าของจดหมายเขียนด้วยลายมือในยุคของโซเชียลมีเดียว่า “พอเราอยู่ในสถานการณ์ที่เจอกันตัวต่อตัวไม่ได้ การเขียนจดหมายจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผม ถึงแม้มันจะเก่า แต่มันก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ลึกซึ้งกว่า”

ก่อนหน้านี้ฮยอนบินเคยให้สัมภาษณ์ใน GQ ฉบับก่อนหน้านี้ว่า ช่วงอายุ 30 กลาง คือช่วงที่เขาคิดว่าเป็นเวลาทองของเขา ฮยอนบินพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของผมคงเกิดขึ้นตอนที่ขึ้นเลข 3 และตอนนี้ผมใช้ชีวิตโดยมีเลข 3 นำหน้า ทำให้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะครับ”

ฮยอนบินบอกว่าตอนนี้เขาเปิดใจและทำงานอย่างสบายๆมากขึ้น เขาพร้อมที่จะยอมรับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นแล้ว เขาบอกว่าตัวเองพยายามจะจัดการชีวิตตัวเอง รวมถึงควบคุมอารมณ์ในมั่นคง

ผลงานภาพยนตร์ของฮยอนบินพิสูจน์แล้วว่า เขาไม่ได้ต้องการทำงานเพื่อเงินเท่านั้น อย่างเช่นกันร่วมงานกับหนังทุนน้อยอย่างเรื่อง I Am Happy และ Come Rain, Come Shine แม้ว่าจะไม่มีการันตีรายได้ “ผมสนใจสิ่งใหม่ครับ และผมชอบความท้าทาย” เขาอธิบาย “ถึงแม้ผมจะมีเรื่องสนใจมากมาย แต่ถ้าไม่มีโอกาส ผมก็ไม่ได้เรียนรู้ และเมื่อได้โอกาส ในเวลาที่เหมาะสม ผมเลยคิดว่าผมควรต้องลอง”

เมื่อถามถึงเรื่องที่ทำให้เขาเข้ามาในเส้นทางและอยู่ในวงการมานานเช่นนี้ ฮยอนบินคิด และบอกว่า “ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงโปรเจคที่เคยร่วมงาน ตอนที่ผมตัดสินใจหลังจากอ่านบท แรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับเวลาที่เราอ่านใช่ไหมครับ? ผมคิดว่าสิ่งที่ผมตัดสินใจในตอนนั้นคงดีที่สุดสำหรับผมในช่วงเวลานั้นแล้วล่ะ”

ฮยอนบินถูกวางตัวให้รับบทในหนังภาคต่อเมื่อปี 2017 เรื่อง Confidential Assignment ในบทของ อิมชอลรยอง นักสืบจากเกาหลีเหนือ เขาครุ่นคิดว่าจะถ่ายทอดตัวละครของเขาอย่างไรในภาคต่อนี้ กลัวว่าผู้ชมจะเบื่อหน่ายหากเขายังแสดงแบบเดิมเหมือนในภาคก่อนหน้า 


เมื่อถามว่าจะเป็นอย่างไรถ้าอิมชอลรยองมาเกาหลีใต้แล้วได้เจอกับยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) ในเรื่อง Crash Landing On You ฮยอนบินหัวเราะ ก่อนตอบว่า “เรื่องนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้! ชอลรยองต้องเจอกับ มินยอง (รับบทโดย ยุนอา (Yoona)) ส่วน จองฮยอก ต้องได้เจอกับ เซรี”

จากนั้นเขาก็จินตนาการว่าจะเป็นอย่างไรถ้า ริมชอลรยอง ได้เจอกับ รีจองฮยอก “ถ้าเป็น 2 คนนี้ พวกเขาน่าจะสนิทกันและทำงานด้วยกัน ผมคิดว่าจองฮยอกน่าจะเป็นผู้นำ เพราะตัวละครของเขาอายุมากกว่านิดหน่อย เขาน่าจะเข้าใจอะไรได้ง่ายกว่า”

แม้ว่าจะอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และใช้ชีวิตอยู่บนความคาดหวังของหลายคน ฮยอนบินเปิดเผยว่าเขาไม่ได้ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง “ส่วนตัวแล้วผมมีนิสัยไม่ทำอะไรที่เสียใจภายหลัง ผมแค่เดินไปตามทางเดิน ผมไม่ได้เอาชนะอะไร ผมแค่เดินเท่านั้น”

เมื่อถามวิธีที่เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฮยอนบินบอกว่า “ผมบอกตัวเองว่า ‘เรื่องนี้ก็เหมือนกัน เดี๋ยวก็ผ่านไป ถ้าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ ผมก็คิดว่า ‘คนเราก็เป็นแบบนี้ได้บางเวลา’ ส่วนถ้าเป็นเรื่องงาน ผมก็จะคิดว่า ‘เรื่องนี้คงเกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตฉันแหละ’”

เมื่อลองให้เขาตั้งชื่อหนังสือที่เกี่ยวกับการแสดงของเขาตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2003 จนถึงปัจจุบัน ว่าเขาจะตั้งชื่อเรื่องราวชีวิตนี้ว่าอย่างไร ฮยอนบินตอบว่า “ว้าว เป็นคำถามที่ยาก ลองคิดให้ใหญ่ๆเข้าไว้ น่าจะเป็น ‘เรียกน้ำย่อย’! แต่ถ้าเอาตามอายุ น่าจะเป็น ‘Act 1 of 3’

ฮยอนบินอธิบายคำว่า เรียกน้ำย่อยว่า  เพราะอาหารจานหลักยังไม่มา ยังไงล่ะ!

ฮยอนบินปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยเป้าหมายในปี 2021 ว่า “The Point Men อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการผลิต แม้ว่าเรื่อง COVID-19 จะเป็นสิ่งที่ผมจะทำให้สำเร็จไม่ได้ด้วยตัวเอง แต่ผมก็อยากเจอแฟนคลับแบบตัวต่อตัวตอนที่โปรโมท The Point Men ครับ”

 

ที่มา  http://www.gqkorea.co.kr

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X