ต้นสังกัดของ คิมดงฮี (Kim Dong Hee) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน พร้อมประกาศจะดำเนินคดีทางกฎหมาย
2021-02-22 18:01:50
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของนักแสดง คิมดงฮี (Kim Dong Hee) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาว่าเขาเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ได้มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามโพสข้อความในเว็บบอร์ดออนไลน์ ชื่อกระทู้ว่า ‘นักแสดงคิมดงฮี เกิดปี 1999 เป็นอันธพาลในโรงเรียน’ โดยข้อความดังกล่าวเขียนว่า “ฉันเกลียดที่จะเห็นเขาได้ดีในหน้าที่การงานในวงการบันเทิงและได้รับความรักจากผู้คน ทั้งที่จริงๆแล้วเขาชอบทุบตีและรังแกคนอื่น” ผู้โพสได้โพสข้อความจากคนอื่นที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน พร้อมโพสภาพจบการศึกษาของคิมดงฮีเป็นหลักฐาน

ชาวเน็ตอีกคนพิมพ์ว่า “คิมดงฮีห้อยบุหรี่ไฟฟ้าไว้ที่คอของเขา หรือเก็บไว้ในชุดยูนิฟอร์มนักเรียน เขาสูบบุหรี่ในห้องเรียนเลย” พร้อมเพิ่มเติมข้อความว่า “เขาตบหน้านักเรียนโรงเรียนเดียวกัน เด็กคนนั้นพิการ คิมดงฮีล้อปมด้อยเขา และมีคนคอยนวดไหล่ให้เขาด้วย”

NPIO Entertainment ต้นสังกัดของคิมดงฮี ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พร้อมแถลงการณ์อย่างเป็นทางการดังนี้:

“สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก NPIO Entertainment

เราขอชี้แจงหลังจากได้ตรวจสอบข่าวลือเกี่ยวกับคิมดงฮีที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต
โพสดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 2018 และหลังจากต้นสังกัดได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในตอนนั้นกับตัวของนักแสดงและโรงเรียน เราได้รับการยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนเกิดขึ้น
หลังจากนั้น ผู้โพสข้อความที่อ้างว่าเป็นบุคคลที่ 3 และไม่ได้โพสรังแกเอง ได้ลบข้อความดังกล่าวไป และทางบริษัทไม่ได้ดำเนินคดีทางกฎหมายในครั้งนั้น
อย่างไรก็ตาม ผ่านมา 3 ปี มีการเผยแพร่ข้อความเท็จเหล่านั้นอีก
จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ต้นสังกัดมีแผนจะดำเนินคดีทางกฎหมายจากปัญหาที่เกิดขึ้น
เราจะพยายามสุดความสามารถ เพื่อศิลปินของเราจะไม่ต้องเจอเรื่องที่ไม่ยุติธรรม ที่เกิดจากข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง”

 

คิมดงฮี เริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงาน เว็บดราม่าเรื่อง A-TEEN 2 และ SKY Castle จากนั้นเขาได้ร่วมงานกับเรื่อง Itaewon Class และ Extracurricular

 

ที่มา  ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X