โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu), คิมเซจอง (Kim Sejeong), ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) และ ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) พูดส่งท้ายถึง “The Uncanny Counter”
2021-01-25 10:29:44
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ The Uncanny Counter ของช่อง OCN กำลังดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย นักแสดงหลักของเรื่องได้ออกมาแชร์ความรู้สึกในโอกาสนี้

The Uncanny Counter ดัดแปลงจากเว็บตูน เล่าเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่เกาหลี กลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ ‘เคาน์เตอร์’ ที่ปิดบังตัวเองในร้านขายบะหมี่ พวกเขาทำหน้าที่ตามล่าปีศาจที่มาก่อความวุ่นวายบนโลก

โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) รับบทเป็น โซมุน ตัวเอกของเรื่อง บอกว่า “The Uncanny Counter เหมือนของขวัญสำหรับผม ทุกวันที่ผมได้ทำงานกับเพื่อนและนักแสดงรุ่นพี่ เป็นโอกาสให้ผมได้เรียนรู้ และทุกครั้งที่ผมได้พูดคุยกับผู้กำกับ ยูซอนดง จะยังคงเป็นความทรงจำที่มีความสุขตลอดไป ผมมีความสุขและสนุกทุกวันที่ได้ถ่ายทำ ผมเคยกังวลและไม่มั่นใจว่าซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร แต่เพราะความรักที่ได้รับจากผู้ชม เราสามารถมาถึงจุดจบที่สวยงามของซีรีส์เรื่องนี้ได้”

 

เขาพูดต่อว่า “ผมรู้สึกเอ็นดูโซมุน เหมือนผมเป็นพ่อแม่ของเขา ถึงผู้ชมทุกคนที่รู้สึกกับเขาแบบเดียวกัน ผมขอขอบคุณครอบครัวของโซมุนจากทั่วประเทศ เหมือนกับโซมุนที่เอาชนะปัญหาทุกอย่างที่ถาโถมเขามาหาเขา ผมเองก็จะเป็นโจบยองกยูที่อดทนต่อทุกสถานการณ์ เจอกันในภาค 2 ครับ”

 

ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) ผู้รับบทเป็น คาโมทัก สมาชิกเคาน์เตอร์ที่มีความแข็งแกร่งอีกคน บอกว่า “ผมรู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ The Uncanny Counter ที่เราถ่ายทำกันอย่างสนุกมาเป็นเวลานาน เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว เรามีความสุขมากที่ซีรีส์ได้รับความรักอย่างล้นหลาม และผมขอขอบคุณผู้ชมจากใจจริง ที่ชื่นชอบในผลงานของเรา ได้โปรดติดตามกันไปจนถึงตอนจบนะครับ”

 

คิมเซจอง (Kim Sejeong) รับบทเป็น โดฮานา สมาชิกเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถในการตรวจจับปีศาจ บอกว่า “ฉันมีความสุขที่ได้ถ่ายทำ และได้รับความรักอย่างมากมายจากทีมงานและนักแสดงร่วมงาน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความรักจากผู้ชม การได้มาแสดงในเรื่อง The Uncanny Counter ทำให้ฉันพบความฝันใหม่ และฉันจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อที่ฉันจะได้ยิ้มให้กับตัวเองได้ ฉันเปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์ระหว่างถ่ายทำ เป็นภาพของเคาน์เตอร์พร้อมข้อความ ‘ทำงานให้หนักอยู่เสมอ รู้สึกขอบคุณสิ่งที่คุณได้รับ ซื่อตรงกับทุกสิ่งที่เข้ามาคุณ อย่ากลัวแต่จงเตรียมตัว’ ฉันรู้สึกขอบคุณที่เพื่อนร่วมงานของฉันทำให้ฉันเติบโต ฉันหวังว่าจะตอบแทนความสุขนี้ ขอบคุณผู้ชมทุกคนและนักแสดงที่ฉันได้ร่วมงานค่ะ”

 

ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) รับบทเป็น ชูแมอ๊ก หัวหน้าของเคาน์เตอร์ เธอบอกว่า “มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันแสดงซีรีส์แนวนี้ แต่ฉันสามารถมาไกลขนาดนี้ได้เพราะกำลังใจที่ผู้คนส่งให้กับเรา ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ชมจากใจจริง นี่คือสิ่งตอบแทนสำหรับทีมงานทุกคน ทีมงานของเราทำงานกันหนักมากจริงๆ ฉันรู้สึกขอบคุณที่เราถ่ายทำกันจนเสร็จโดยไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรง รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับนักแสดงทุกคนที่มอบความแข็งแกร่งให้กันและกัน และฉันจะเฝ้ารอการกลับมาที่แข็งแกร่งขึ้นในภาค 2 ขอบคุณผู้ชมทุกคนอีกครั้งที่มอบความรักให้แก่เรา”

The Uncanny Counter ตอนที่ 16 ออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 24 มกราคม

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X