หาเจอแล้ว! เสื้อคาร์ดิแกนที่เหมือนกันกับที่ ‘ซูจี’ และ ‘มุน กายอง’ สวมใส่แบบเป๊ะ ๆ
2021-01-07 16:07:56
Advertisement
คลิก!!!

ใช่แล้ว! เรากำลังหมายถึงเสื้อคาร์ดิแกนที่ทั้ง 2 นักแสดงสวมใส่ในระหว่างการปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง ‘Start Up’ และ ‘True Beauty’

 

อีกหนึ่งสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของแฟน ๆ สาย ‘K-Drama’ นั้นก็คือ ‘การเลียนแบบสไตล์การแต่งตัวของนักแสดง’ ที่ปรากฎตัวภายในซีรีส์เรื่องต่าง ๆ นั่นเอง โดยตั้งแต่หัวจรด – เท้า หรือแม้กระทั่งกับเครื่องประดับชิ้นที่เล็กที่สุด ตลอดจนกระเป๋าถือ และรองเท้ากีฬาที่นักแสดงอันเป็นที่รักสวมใส่ภายในซีรีส์ แฟน ๆ สาย ‘K-Drama’ นั้นก็ไม่เคย และจะไม่มีวันพลาดเลยสักครั้งในการตามหาชื่อ ราคา และแหล่งที่สามารถซื้อไอเทมเหล่านั้นได้มาบอกเล่า ส่งต่อกันในสังคม

 

ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะภาพลักษณ์ สไตล์การแต่งตัว และแม้แต่การจับคู่เครื่องประดับที่ผ่านการคิดค้น จนได้มาเป็นไอเทมที่เข้าคู่กันแบบสุด ๆ จนส่งผลให้แฟน ๆ สาย ‘K-Drama’ เกิดกิเลส อยากทดลองการแต่งตัวในสไตล์ดังกล่าวเช่นเดียวกันดูบ้างสักครั้งนั่นเอง และในครั้งนี้ แฟชั่นไอเทมที่เราจะมานำเสนอในครั้งนี้ก็คือ ‘เสื้อคาร์ดิแกน’ หรือเสื้อสเวตเตอร์แบบถักสีน้ำตาลอ่อน ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่สามารถจับคู่กับแฟชั่นไอเทมอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย และสามารถใส่ได้ทั้งในลุคสำหรับช่วงเช้า และช่วงเย็นได้อย่างไม่ติดขัด

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อน’ ตัวดังกล่าวนี้นั้น ยังเป็นแฟชั่นไอเทมที่ทั้ง CEO ‘ซอ ดัลมี’ จากซีรีส์เรื่อง ‘Start Up’ และนักเรียนสาว ‘อิม จูคยอง’ จากซีรีส์เรื่อง ‘True Beauty’ ได้สวมใส่ในระหว่างการปรากฎตัวในซีรีส์อีกด้วย 

โดย ‘ซอ ดัลมี’ ในลุคที่ได้รับการแต่งเติมด้วย ‘เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อน’ นั้นเป็นช่วงระหว่างการออกอากาศในตอนที่ 3 ของซีรีส์ (ในระหว่างการลงเบียนสมัครเข้าร่วม ‘SandBox Mentorship Program’) นั่นเอง ซึ่งในการปรากฎตัวครั้งนั้น ลุคของ ‘ซอ ดัลมี’ ก็ยังมาพร้อมกับการจับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าคัตชูสีดำจากแบรนด์ ‘Mary Janes’ และกระเป๋าสะพายข้างสีดำอย่าง ‘Dior Bobby Crossbody Bag’ ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ‘ซอ ดัลมี’ ให้ดูทั้งอ่อนเยาว์ เป็นทางการ แต่ยังคงไว้ซึ่งความกระฉับกระเฉงที่ดูลงตัวมาก ๆ นั่นเอง

ในส่วนของ ‘อิม จูคยอง’ จากทางฝั่งของ ‘True Beauty’ นั้นก็เลือกจับคู่ ‘เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อน’ ในสไตล์เดียวกันนั้นกับเสื้อยืดธรรมดาสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงินแบบสกินนี่ และรองเท้าผ้าใบสีแดง ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ต และความสะดวกสบายในการออกมาพบเจอกับ ‘ลี ซูโฮ’ ในยามดึกนั่นเอง 

สุดท้ายนี้ สำหรับแฟน ๆ สาย ‘K-Drama’ ที่เกิดกิเลส อยากจะเป็นผู้ครอบครอง ‘เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อน’ ในสไตล์เดียวกันนั้นเหมือนกัน เราก็หาข้อมูลมาให้พร้อมแล้วว่า ‘เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อน’ ตัวนั้นเป็นสินค้าจากแบรนด์ ‘Polo Ralph Lauren’ ที่ซึ่งสนนราคาต่อตัวอยู่ที่ชิ้นละ 215 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6,400 บาทไทย โดยแฟน ๆ นั้นสามารถหาซื้อแฟชั่นไอเทมชิ้นนี้ได้ตามทั่วไป   

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X