ฮยอนบิน (Hyun Bin) ซนเยจิน (Son Ye-jin) บอกความลับทำไมเคมีการแสดงถึงล้นจอใน Crash Landing On You
2021-01-04 09:00:06
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวสุดโรแมนติก ระหว่างทายาทนักธุรกิจสาวแสนร่ำรวยจากเกาหลีใต้ที่เกิดอุบัติเหตุจนได้เจอกับทหารหนุ่มชาวเกาหลีเหนือที่ทุ่มเทปกป้องดูแลเธอ ความรักสุดโรแมนติกที่ทำให้หลายคนประทับใจในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ผลงานการแสดงที่ถ่ายทอดเรื่องราวโดย 2 นักแสดงมากฝีมือ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ที่ทั้ง 2 คนมีเคมีที่เข้ากันได้ดีมาก จนผู้ชมต่างเชียร์ให้สานต่อความสัมพันธ์นอกจอ และตอนนี้เชื่อว่าหลายคนที่ลุ้นกับคู่นี้คงสมหวังกันแล้ว+

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน เคยร่วมให้สัมภาษณ์ไว้กับนิตยสาร Sparkling Magazine ถึงการทำความเข้าใจตัวละครของตัวเอง และการทำงานหนักเพื่อให้สามารถแสดงด้วยกันอย่างราบรื่น

“คุณต้องเข้าใจลักษณะการแสดงของนักแสดงคนอื่นก่อน” เยจินกล่าว “ต้องเข้าใจเป้าหมายในการแสดงของเขา ต้องจับให้ได้อย่างรวดเร็วว่าเขากำลังทำอะไร และต้องตอบสนองต่อการแสดงนั้นได้อย่างลื่นไหลและเข้ากัน”

ฮยอนบินเห็นด้วยพร้อมเสริมว่า “ตอนที่ฝึกซ้อม แต่ละคนจะมีการแสดง หรือสไตล์ไม่เหมือนกัน เราต้องคุยกัน เตรียมตัว และปรึกษาผู้กำกับว่าอยากให้เราแสดงออกมาแบบไหน…ตอนที่ถ่ายทำจริงๆ เราจะได้ถ่ายทำออกมาอย่างดีที่สุด”


ก่อนหน้านี้ซนเยจิน และฮยอนบิน เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ทำให้พวกเขาเข้าใจการแสดงของกันและกันมาก่อนแล้ว


“เวลาเราได้แบ่งปันไอเดียที่แตกต่างกัน มันจะทำให้การแสดงออกมาดีขึ้นครับ” ฮยอนบินบอก ในขณะที่เยจินเสริมถึงเรื่องจังหวะการแสดงของพวกเขาที่ค่อยๆลงตัวในซีรีส์ “มันเป็นเรื่องราวของคน 2 คนที่ค่อยๆรู้จักกัน และตกหลุมรักกันในสถานกาณ์ที่ค่อนข้างยากลำบาก” เธออธิบาย “การแสดงของเราเลยต้องมีความซับซ้อน…ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำ และฉันรักมันมากค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X