TC Candler ออกมาอธิบายเหตุผลที่ ซูจี (Suzy), ไอรีน (Irene) ไม่ติดอันดับ ‘100 คนดังใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2020’
2021-01-02 16:26:13
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ TC Candler ได้ประกาศผลการจัดอันดับประจำปี 100 คนดังใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2020 ซึ่งมีคนดังจากวงการเคป็อปติดอันดับ 24 คน อย่างไรก็ตามในลิสต์นั้นไม่มี แบซูจี (Bae Suzy) และ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ทำให้แฟนคลับหลายคนเกิดข้อสงสัย เพราะทั้ง 2 คนถือเป็นท็อปวิชวลแห่งวงการเคป็อป

สำหรับแบซูจี นั้นเคยติดอันดับ 100 คนดังใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2020 ของ TC Candler ทั้งหมด 7 ครั้ง โดยอันดับสูงที่สุดของเธอคือ อันดับที่ 11 เมื่อปี 2014 เมื่อปี 2019 แล้วเธออยู่ในอันดับที่ 60 ของลิสต์นี้

แฟนคลับต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นรายชื่อของซูจีอยู่ในลิสต์นี้อีกครั้ง แต่ในปี 2020 กลับไม่มีรายชื่อของเธอ ทั้งที่ปีที่ผ่านมาเธอติดอยู่ในอันดับกลางๆของลิสต์นี้ติดต่อกันหลายปี 

(ภาพ: บัญชี Instagram ของ Suzy)

นอกจากซูจีแล้ว ไอรีน วง Red Velvet คืออีกคนที่หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมไม่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์นี้ สำหรับไอรีน เธอเคยติดอันดับรายชื่อ 100 คนดังใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2020 ของ TC Candler ทั้งหมด 4 ครั้ง โดยเมื่อปี 2019 เธออยู่ในอันดับที่ 51

อันดับสูงสุดของไอรีนในลิสต์นี้คือ 41 เมื่อปี 2018 และแฟนคลับต่างคาดหวังว่าเธอจะอยู่ในอันดับสูงขึ้นในปี 2020 แต่ปีนี้การจัดอันดับของ TC Candler กลับไม่มีชื่อของเธอ

(ภาพ: บัญชี Facebook อย่างเป็นทางการของ Red Velvet)

ผู้ชมคนหนึ่งได้คอมเม้นท์ไว้ในวิดีโอ 100 คนดังใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2020 ของ  TC Candler  บน ว่ารู้สึกแปลกใจที่ไม่เห็นรายชื่อของไอรีน และ แบซูจี ในปีนี้ คอมเม้นท์นี้ถูกกดไลค์กว่า 1,000 ครั้ง และเรียกร้องให้ TC Candler ออกมาอธิบายถึงเหตุผล


TC Candler ออกมาชี้แจงว่า ซูจี ติดอันดับหลายปีแล้ว ทำให้ปีนี้ชื่อของเธอถูกนำออก แต่เหตุผลนี้ฟังไม่ขึ้น เพราะคนดังคนอื่นติดอันดับติดต่อกันหลายปีมากกว่าซูจีอีก

(ภาพ: บัญชี Instagram ของ Suzy)

ยกตัวอย่าง แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation ที่ติดอันดับเป็นครั้งที่ 9 ในปีนี้ รวมถึง Kate Beckinsale นักแสดงชาวอังกฤษที่ติดอันดับในลิสต์นี้มาแล้วทั้งหมด 22 ครั้ง

 

กรณีของไอรีน ทางด้าน TC Candler อธิบายว่า “ไอรีนน่าจะต้องการเวลาพักจากการเป็นจุดสนใจ เราคิดว่าอยากเคารพความเป็นส่วนตัวของเธอ ในช่วงเวลาที่เธอกำลังทบทวนตัวเอง” TC Candler ได้อ้างถึงข่าวก่อนหน้านี้ที่ไอรีนมีปัญหากับสไตล์ลิสต์ 

(ภาพ: บัญชี Facebook อย่างเป็นทางการของ Red Velvet)

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว และไอรีนกลับมาทำกิจกรรม ทั้งถ่ายแบบและเข้าร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN Live "Culture Humanity" เหตุผลที่ TC Candler กล่าวถึงจึงไม่ค่อยสมเหตุสมผล

คุณคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X