โจบยองกยู พูดถึงความสำเร็จของ “The Uncanny Counter” ที่ทำลายสถิติเรตติ้งคนดูช่อง OCN และการรับบทพระเอกครั้งแรกของเขา
2020-12-27 15:06:37
Advertisement
คลิก!!!

โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) ได้แชร์ความคิดของเขา หลังซีรีส์เรื่อง “The Uncanny Counter” ทำลายสถิติเรตติ้งคนดูสูงสุดของช่อง OCN!

ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องนี้ ได้สร้างสถิติเรตติ้งคนดูสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของช่อง OCN ซึ่งตัวซีรีส์ยังได้ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองที่ออกอากาศไปเมื่อสัปดาห์ก่อนอีกด้วย โดยตอนล่าสุดได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 9.3%

กับความสำเร็จนี้ นักแสดงนำของเรื่องอย่าง โจบยองกยู ได้กล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณผู้ชมที่ทำให้พวกเราประสบความสำเร็จกับการสร้างประวัติศาสตร์ของซีรีส์ที่มีเรตติ้งคนดูสูงที่สุดของช่อง OCN ครับ พวกเราจะเข้มแข็งต่อไปจนถึงตอนสุดท้ายครับ”

นักแสดงหนุ่มยังได้พูดถึงความกดดันกับการต้องรับบทนำเป็นครั้งแรกในชีวิตกับเรื่องนี้อีกด้วย

“เนื่องจากความกดดันที่มาพร้อมกับการรับบทนำเป็นครั้งแรก แถมยังเป็นบทที่ค่อนข้างหนัก ผมจึงแทบจะไม่ได้นอนในช่วงที่ถ่ายทำกันเลยครับ” เขาแชร์ “อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผู้ชมได้เห็นถึงความพยายามของผมและมองมันในแง่ดีครับ”

เมื่อขอให้เขาพูดถึงตอนที่เหลือที่ผู้ชมจะได้เห็นในเรื่อง โจบยองกยู กล่าวว่า “ผมคิดว่าหลังจากที่สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ที่อันตรายไปได้ โซมุน จะโชว์การเติบโตของเขาที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นครับ”

เขาเสริม “ผมคิดว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับ ‘The Uncanny Counter’ มากยิ่งขึ้น หากทุกคนเฝ้าดูว่า โซมุน จะจัดการและเอาชนะกับความทุกข์ยากของเขาได้อย่างไรและจะเจอกับพ่อแม่ของเขาได้หรือไม่ครับ”

สุดท้าย นักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และความคาดหวังของเขา

“แม้ว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังเผชิญกับความยากลำบากและความเหนื่อยล้า แต่ผมก็คิดด้วยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องผนึกกำลังและอดทนไปด้วยกันครับ” เขากล่าว “หัวใจของผมหนักอึ้งขึ้นมาเพราะรู้ว่าผู้คนกำลังดิ้นรนกับโรคซึมเศร้าครับ”

เขาเสริม “ดังนั้นผมหวังว่า ‘The Uncanny Counter’ จะช่วยปลอบประโลมและทำให้คนที่กำลังรู้สึกหม่นหมองได้สดชื่นขึ้นมา ผมจะทุ่มเทในทุกๆเรื่องที่ผมสามารถทำในซีรีส์ได้โดยไม่รีรอ ดังนั้นช่วงเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชม “The Uncanny Counter” ตอนต่อไปได้ในวันที่ 2 มกราคม เวลา 22:30 น. (เกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X