7 ซีรีส์เกาหลีเตรียมลงจอเดือนพฤศจิกายน
2020-11-04 19:23:05
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมต้อนรับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่หลากหลายเรื่องในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

“Birthcare Center”

นักแสดง: อึมจีวอน (Uhm Ji Won), พัคฮาซอน (Park Ha Sun), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin), ยุนพัค (Yoon Park), ชเวรี (Choi Ri), อิมฮวายอง (Im Hwa Young), ชเวซูมิน (Choi Soo Min), อีเซรัง (Lee Se Rang), ชเวจาฮเย (Choi Ja Hye), คิมยุนจอง (Kim Yoon Jung), จองซองอิล (Jung Sung Il), นัมยุนซู (Nam Yoon Soo), อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk), อูฮี (Woohee), จองมุนซอง (Jung Moon Sung), คังฮงซอก (Kang Hong Seok) และอีกมากมาย
ออกอากาศตอนแรก:  2 พฤศจิกายน 

รายละเอียด: จันทร์ - อังคาร เวลา 21.00 น. ทางช่อง tvN ห

Birthcare Center เล่าเรื่องของ โอฮยอนจิน (รับบทโดย อึมจีวอน) ผู้บริหารที่อายุน้อยที่สุดในบริษัทของเธอ แต่เป็นคุณแม่ที่อายุมากที่สุดในศูนย์ดูแลมารดาหลังคลอด เธอพบเจอความยากลำบากในการให้กำเนิดบุตร และตอนนี้เธอได้หลายเป็นคุณแม่ที่ต้องทำความรู้จักกับแม่คนอื่นในศูนย์ ตอนที่เธอพักรักษาตัวอยู่ที่นั่น เธอได้เจอกับ โจอึนจอง (รับบทโดย พัคฮาซอน) และคุณแม่อีกคนหนึ่งที่ได้รับฉายาว่า ‘ควีนบี’

“KBS Drama Special 2020”

นักแสดง:

“Modern Girl” : จินจีฮี (Jin Ji Hee), คิมซีอึน (Kim Si Eun), ยุนจีออน (Yoon Ji On), โอซึงฮุน (Oh Seung Hoon), คิมมยองซู (Kim Myung Soo), อิมวอนฮี (Im Won Hee) และอีกมากมาย

“Crevasse” : ยุนเซอา (Yoon Se Ah), จีซึงฮยอน (Ji Seung Hyun), คิมมยองม๊ก (Kim Hyung Muk) และอีกมากมาย

“To My Perpetrator” : คิมแดกอน (Kim Dae Geon), มุนยูคัง (Moon You Kang), อูดาวี (Woo Da Vi), อียอน (Lee Yeon) และอีกมากมาย

“The Joys and Sorrows of Work” : โกวอนฮี (Go Won Hee), โอมินซอก (Oh Min Seok), คังมัลกึม (Kang Mal Geum), รยูจินยอง (Ryu Jin, Kim Young) และอีกมากมาย

“The Reason I Don’t Confess” : ชินฮยอนซู (Shin Hyun Soo), โอมินซี (Go Min Si) และอีกมากมาย

“The Lilacs I Left There”: อีวานวี (Lee Han Wi), จองยูมิน (Jung Yoo Min), ซอลจองฮวาน (Seol Jung Hwan), ยูมินซัง (Yoo Min Sang), ฮาแจซุก (Ha Jae Sook) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 7 พฤศจิกายน

รายละเอียดการออกอากาศ: เสาร์ เวลา 22.30 น. (เริ่ม 7 พฤศจิกายน) และ พฤหัสบดี เวลา 22.40 น. (เริ่ม 19 พฤศจิกายน) 

KBS ออกอากาศซีรีส์เรื่องสั้น โดยแต่ละเรื่องมีเพียง 1 ตอนในโปรเจค KBS Drama Special 2020 ที่มีทั้งหมด 10 เรื่อง และ 6 เรื่องจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน

Modern Girl เล่าเรื่องในยุค 1930 เป็นเรื่องของหญิงสาวที่เริ่มไปโรงเรียนเพื่อจับผิดสามีที่นอกใจเธอ แต่กลับตกหลุมรักที่โรงเรียนเสียเอง

“Crevasse” เล่าเรื่องชายหนุ่มและหญิงสาวที่ตกหลุมรักกัน แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม

“To My Perpetrator” นำเสนอเรื่องการรังแกในโรงเรียนและมุมมองของเหยื่อที่แตกต่างออกไป

“The Joys and Sorrows of Work” ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี เล่าเรื่องชีวิตในวัยทำงาน

“The Reason I Don’t Confess” เรื่องราวการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งของช่างภาพและรักแรกของเขา

“The Lilacs I Left There” เล่าเรื่องของศิลปินลูกทุ่งและลูกสาวของเขาที่ทำงานเพื่อตามหาความสุข

 

“Please Don’t Meet Him”

นักแสดง: ซงฮายุน (Song Ha Yoon), อีจุนยอง (Lee Jun Young) วง U-KISS, ยุนโบมี (Yoon Bomi) วง Apink, กงมินจอง (Gong Min Jung), คิมกีรี (Kim Ki Ri), อีชีฮุน (Lee Shi Hoon), ชินจียอน (Shin Ji Yeon), จูอูแจ (Joo Woo Jae) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 10 พฤศจิกายน

รายละเอียดการออกอากาศ: วันอังคาร เวลา 22.40 น. ทาง MBC Every1

“Please Don’t Meet Him” เป็นเรื่องของ ซอจีวอง (รับบทโดย ซงฮายุน) หญิงสาวที่อยากมีความรัก แต่ก็พยายามหลีกเลี่ยงผู้ชายนิสัยไม่ดี เพื่อสร้างชีวิตรักสมบูรณ์แบบ เธอจึงสร้างหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ชื่อว่า โชซังชิน ขึ้น มันมีหน้าที่คัดแยกคนไม่ดีออกไปจากชีวิตเธอ และเธอใช้มันเพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากในชีวิตคู่ ส่วนอีจุนยอง รับบทเป็น จองกุกฮี นักดับเพลิงหนุ่มซึ่งเป็นคนเดียวที่โชซังชินไม่สามารถวิเคราะห์ได้

“Live On”

นักแสดง: มินฮยอน (Minhyun) วง NU’EST, จองดาบิน (Jung Da Bin), โนจงฮยอน (Noh Jong Hyun), ยังฮเยจี (Yang Hye Ji), ยอนอู (Yeonwoo), บยองชาน (Byungchan) วง VICTON, ยังจองยอน (Yang Jung Yeon), ฮยอนอูซอก (Hyun Woo Seok), อีเซฮี (Lee Se Hee), อูดาวี (Woo Da Vi), จีอึยจอง (Ji Eui Jung), ชินยุนซอบ (Shin Yoon Seob) และอีกมากมาย

ออกอากาศวันแรก : 17 พฤศจิกายน

รายละเอียดการออกอากาศ: วันอังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง JTBC

“Live On” ซีรีส์โรแมนติก ที่ได้มินฮยอน วง NU’EST มารับบทเป็น โกอึนแทค ประธานชมรมวิทยุกระจายเสียงสุดเฟอร์เฟค และแบคโฮรัง (รับบทโดย จองดาบิน) คนดังของโรงเรียนและโลกออนไลน์ แบคโฮรังเข้าร่วมชมรมของโกอึนแทค เพื่อให้เขาช่วยหาคนที่พยายามเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของเธอที่เธอพยายามเก็บซ่อนเอาไว้

 

“Get Revenge” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

นักแสดง: คิมซารัง (Kim Sa Rang), ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min), ยูซอน (Yoo Sun), จองมันชิก (Jung Man Sik), ยุนโซจี (Yoon So Yi), ซงจูฮี (Song Joo Hee), กงฮยอนจู (Gong Hyun Joo), พัคอึนฮเย (Park Eun Hye), จองอุค (Jung Wook), จองอึยแจ (Jung Eui Jae) และอีกมากมาย
ออกอากาศตอนแรก: 22 พฤศจิกายน

รายละเอียดการออกอากาศ : เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง TV Chosun

“Get Revenge” ซีรีส์แนวล้างแค้น เล่าเรื่องจอง คังแฮรา (รับบทโดย คิมซารัง) นักข่าวสาวที่กลายเป็นผู้มีอิทธิพลในแวดวงสังคมเกาหลี หลังจากที่เธอแต่งงานกับผู้ที่มีหน้าตาทางสังคม และได้โอกาสแก้แค้นคนที่มีอำนาจในสังคม เรื่องนี้ ยุนฮยอนมินรับบทเป็น ชามินจุน ทนายเลือดเย็นที่มีสถิติว่าความชนะ 100%

“The Uncanny Counter”

นักแสดง: โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu), ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang), คิมเซจอง (Kim Sejeong) วง gugudan, อึมฮเยรัน (Uhm Hye Ran), อันซอกฮวาน (Ahn Suk Hwan), มุนซุก (Moon Sook), อีจีวอน (Lee Ji Won), คิมอึนซู (Kim Eun Soo), อีโดยอบ (Lee Do Yeob), ชเวยุนยอง (Choi Yoon Young), อีฮงแน (Lee Hong Nae), อีชานฮยอง (Lee Chan Hyung) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก: 28 พฤศจิกายน
รายละเอียดการออกอากาศ: เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง OCN

 

ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องของเหล่าผู้ล่าปีศาจ ที่อำพรางตัวเองด้วยภาพลักษณ์พนักงานร้านขายบะหมี่ เพื่อค้นหาและกำจัดปีศาจร้าย พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับปีศาจที่มายังโลกเพื่อหวังชีวิตที่เป็นอมตะ 

 

“Awaken” 

นักแสดง: นัมกุงมิน (Namgoong Min), ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA, อีชองอา (Lee Chung Ah), ยุนซอนอู (Yoon Sun Woo), คิมชางวาน (Kim Chang Wan), คิมวอนฮี (Kim Won Hae), ยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho), อีชินยอง (Lee Shin Young), ชเวจินโฮ (Choi Jin Ho), คิมแทอู (Kim Tae Woo), แบคจีวอน (Baek Ji Won), อูฮยอน (Woo Hyun) และอีกมากมาย
 

ออกอากาศตอนแรก: เดือนพฤศจิกายน

รายละเอียดการออกอากาศ: ช่อง tvN

“Awaken” ซีรีส์ลึกลับเล่าเรื่องเหตุฆาตกรรมครั้งใหม่ที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ลึกลับเมื่อ 28 ปีก่อน นัมกุงมิน รับบทเป็น โดจองอู หัวหน้าหน่วยสืบสวนสอบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้ที่มีอารมณ์ร้อน แต่ฝีมือในการแก้ไขปัญหาไม่เป็นรองใคร ร่วมกับ กงฮเยวอน (รับบทโดย ซอลฮยอน) ตำรวจสาวที่รักและมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเอง รวมถึง อีชองอา ที่จะมารับบท เจมี่ ตำรวจจากหน่วย FBI

คุณรอคอยเรื่องไหนกันอยู่บ้าง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X