แนะนำ ครีมกันแดด แต่งหน้าติดทนนาน ใส่หน้ากากก็ไม่หวั่น!
2020-12-25 10:52:37
Advertisement
คลิก!!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แดดและรังสียูวีในเมืองไทยทุกวันนี้นั้นแรงมากพอจะทำให้ผิวเสียได้ภายในเวลาอันรวดเร็วเลยจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่า ชั้นโอโซนถูกก๊าซเรือนกระจกทำร้าย จนไม่มีตัวกรองรังสีดังกล่าวไม่ให้ตกกระทบลงมาบนโลก ครีมกันแดดที่ติดทนนาน สามารถปกป้องผิวได้อย่างยาวนานตลอดวันจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องหามาติดโต๊ะเครื่องแป้งและติดกระเป๋าเอาไว้ ยิ่งทุกวันนี้ เราต้องใส่หน้ากากอนามัยกันบ่อยขึ้น จึงต้องหาครีมที่ติดทนบนผิวได้นาน แม้จะมีเหงื่อออกก็ไม่ต้องกังวล 

แต่ครีมกันแดดที่สามารถแต่งหน้าทับได้ ใส่หน้ากากอนามัยก็ไม่หลุดลอกจะมีตัวไหนบ้าง เรามาดูกันเลย!

 

Smooth E Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert 

ตัวแรกเป็นครีมกันแดดติดทนนาน แถมอ่อนโยนสุดๆ จาก Smooth E โดยความพิเศษ คือ เป็นครีมกันแดดชนิดกายภาพ จึงไม่ทำปฏิกิริยากับผิว แต่จะทำหน้าที่คอยสะท้อนรังสียูวีออกไป จึงไม่ระคายเคืองหรืออุดตันง่าย นอกจากนี้ ยังผสานสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีวิตามินซีช่วยปรับผิวให้และดูกระจ่างใส ทนทานต่อน้ำและเหงื่อ จึงสามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่เยิ้มหรือเป็นคราบแม้ใส่หน้ากาก สูตรนี้จะมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีเบจ ใครที่ไม่มีรอยอะไรต้องปกปิดก็สามารถเลือกสีเบจเพื่อความนวลเนียนของใบหน้าได้เลย ช่วยลดขั้นตอนในการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี

 

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ตัวที่สองเป็นครีมกันแดดจากญี่ปุ่นที่ติดทนนาน กันน้ำ และกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เนื้อเป็นแบบโลชั่นน้ำนมที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวมัน ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เป็นเมคอัพเบสที่ดี อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีเติมน้ำให้ผิวหรือ Aqua Booster ที่ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แม้จะกันน้ำและคุมมันมากแค่ไหน ผิวก็ยังคงเด้งได้  ใครที่เป็นสายแต่งหน้าก็มั่นใจได้เลยว่า แต่งหน้าติดทน ล็อคเครื่องสำอางอยู่หมัด ใส่หน้ากากแล้ว เครื่องสำอางไม่ค่อยหลุดติดด้านในหน้ากากด้วย

 

Banana Boat Ultra Protect Faces SPF50 PA++++

ตัวสุดท้ายเป็นครีมกันแดดในตำนานจาก Banana Boat ที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ครีมกันแดดตัวนี้ติดทนนาน เพราะกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB แถมยังบำรุงผิวไปในตัว ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และต้นไผ่ ไม่มีน้ำหอมให้ระคายเคืองคนผิวแพ้ง่าย และไม่อุดตันจนก่อสิวอีกด้วย

 

และนี่ก็คือ 3 ครีมกันแดดที่ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ จึงเป็นเมคอัพเบสที่ดี ช่วยให้แต่งหน้าติดและไม่หลุดลอกง่ายระหว่างวัน ใส่หน้ากากก็ไม่ตั้งหวั่นใจว่าเครื่องสำอางจะหลุดลอกเลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X