เผยโฉมหน้า ‘ลูกแฝด’ ของ ‘ลี ยองแอ’ นักแสดงหญิงในตำนาน
2020-12-21 08:55:45
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดก็ได้มีโอกาสเห็นโฉมหน้าลูก ๆ ของ ‘แดจังกึม’ กันสักที!

 

เมื่อในวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ นักแสดงหญิงชื่อดัง ผู้เป็นดั่งตำนานของประเทศเกาหลีใต้ อย่าง ‘ลี ยองแอ’ ได้โพสต์ภาพจำนวนหนึ่งลงในบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อม ๆ กันกับแคปชั่นที่มีใจความว่า ‘ในวันที่หิมะแรกตก... คอยระมัดระวังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 กันด้วยนะคะ’

อย่างไรก็ดี กับการโพสต์ภาพถ่ายลงบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมในครั้งนี้ของ ‘ลี ยองแอ’ สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนที่ได้มีโอกาสรับชมภาพดังกล่าวมากที่สุดก็คือ ‘ภาพลูก ๆ ของ ‘ลี ยองแอ’ ที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน’ นั่นเอง โดยตัว ‘ลี ยองแอ’ นั้น หลังจากที่ได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ‘จอง โฮยอง’ ในปี 2009 นักแสดงสาวก็ได้กลายเป็นคุณแม่ของลูกแฝดชายหญิงที่มีชื่อว่า ‘จอง ซึงควอน’ (เพศชาย) และ ‘จอง ซึงบิน’ (เพศหญิง) ตั้งแต่เมื่อในปี 2011 เป็นต้นมา

 

ภายในภาพ ทั้ง ‘ซึงควอน’ และ ‘ซึงบิน’ นั้นต่างก็กำลังใช้เวลาว่างอันแสนสุขของพวกเขาบนสนามหญ้าที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน พร้อมกันนั้น ความพิเศษของวันเวลา ณ ตอนนั้นก็คือ การเป็นวันแรกของปีที่หิมะได้เริ่มตกลงมาในประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง ทั้งนี้ สาธารณะชนเกาหลีใต้ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสพบเห็นภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาที่เติบโตขึ้นของเด็ก ๆ ทั้งสองคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความคล้ายคลึงบางส่วนที่สามารถบอกได้ว่าเด็ก ๆ ทั้งสองคนนั้นคือ ‘ลูกของ ‘ลี ยองแอ’’ นั่นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X