เคล็ดลับ เลือกเนื้อหมูจากร้านขายเนื้อหมูออนไลน์ ให้สดใหม่ มั่นใจทุกจาน
2020-12-17 14:06:57
Advertisement
Pyramid Game

ปัจจุบันนั้นพฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากที่เมื่อก่อนผู้คนมักจะชอปฯ สินค้าผ่านช่องทางออฟไลน์อย่างห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาเก็ต ตลาดสด หรือร้านสะดวกซื้อ ก็หันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาเดินทางอีกด้วย แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของการชอปฯ สินค้าออนไลน์ก็คือหากเป็นอาหารสด เราก็ไม่อาจเห็นสินค้าจริงๆ ได้ จึงอาจทำให้เราไม่ได้สินค้าตามคุณภาพที่ต้องการ ซึ่งหนึ่งในอาหารสดที่ผู้คนนิยมออเดอร์กันอย่างมากเลยก็คือ เนื้อหมู เนื่องจากทำได้ง่าย และทานง่ายด้วยเช่นกัน ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีเลือกเนื้อหมูจากร้านขายเนื้อหมูออนไลน์ ว่าเลือกอย่างไรให้ได้เนื้อสดใหม่ เอาไปทำอะไรก็อร่อย!

 

เรื่องแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือ
อันดับแรกก็คือเราควรตรวจสอบว่าร้านขายเนื้อหมูออนไลน์นั้นๆ มีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด เช่น เปิดมานานหรือยัง หรือใครเป็นเจ้าของร้าน หน้าร้านดูสะอาดหรือไม่ ซึ่งแนะนำว่าให้สั่งซื้อตามซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำต่างๆ เนื่องจากในปัจจุบันก็มีหลายซูเปอร์เก็ตชื่อดัง ที่มีการขายเนื้อหมู รวมทั้งสินค้าสดอื่นๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์เช่นกัน

แหล่งซื้อควรมีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นั้นจะช่วยให้คุณประสานงานหรือสอบถามข้อมูลกับร้านค้าได้อย่างรวดเร็ว เช่น หากคุณซื้อเนื้อหมูแล้วเนื้อหมูเกิดเน่าขึ้นมา คุณก็จะสามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และทำการเปลี่ยนสินค้าได้อย่างรวดเร็วได้ อีกทั้งหากคุณต้องการถามข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหมู คุณก็จะสามารถติดต่อกับฝ่ายที่ดูแลลูกค้าได้โดยตรง เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ตัวคุณเอง

เนื้อหมูควรได้รับรองมาตรฐาน
หนึ่งในวิธีการเลือกซื้อเนื้อหมูให้ปลอดภัยก็คือการตรวจสอบจากตรารับรองคุณภาพ ซึ่งตราสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความสะอาด ความปลอดภัย และคุณภาพ ก็คือตรารับรองคุณภาพจากกรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร และกระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นก็อย่าลืมถามหาตรารับรองจากร้านขายเนื้อหมูออนไลน์แต่ละที่ด้วยล่ะ


อ่านรีวิวออนไลน์

การอ่านรีวิวผ่านช่องทางออนไลน์นั้นจะช่วยให้คุณรู้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมามากที่สุด ซึ่งหากเป็นร้านขายเนื้อหมูออนไลน์ชั้นนำ แน่นอนว่าก็จะหาข้อมูลได้ไม่ยาก นอกจากนี้ก็แนะนำว่าให้อ่านรีวิวของหลายๆ ร้านเพื่อทำการเปรียบเทียบ และหาแหล่งที่ดีที่สุด 

 

หากใครกำลังอยากชอปฯ สินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหารสดอย่างเนื้อหมู ก็แนะนำว่าให้ใช้วิธีเหล่านี้ในการเลือกร้านขายเนื้อหมูออนไลน์ ทั้งการเลือกแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือ มีฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ เนื้อหมูได้รับรองมาตรฐาน และให้ทำการอ่านรีวิวออนไลน์ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณได้เนื้อหมูคุณภาพ สดใหม่ ทำเมนูอะไรก็อร่อย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X