‘ซานดาร่า’ เปิดใจเกี่ยวกับความเจ็บปวดที่ได้รับจากทรงผมสุดแหวกแนวอย่าง ‘ทรงผมต้นปาล์ม’
2020-12-14 15:50:09
Advertisement
คลิก!!!

โดย ‘ทรงผมต้นปาล์ม’ นั้นเป็นสไตล์ทรงผมที่ ‘ซานดาร่า’ ต้องทำในระหว่างช่วงการโปรโมทผลงานเพลง ‘Fire’ ร่วมกับวง ‘2NE1’

 

เมื่อในวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ คลิปวิดีโอบางส่วนจากรายการ ‘Yeri’s Room’ ที่ ‘เยริ’ น้องสาวคนเล็กของวง Red Velvet เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ถูกนำมาโพสต์เผยแพร่บนแพลตฟอร์มยูทูป ซึ่งภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น เป็นช่วงหนึ่งในระหว่างการพูดคุยกันตามคอนเซ็ปต์ของทางรายการ

 

โดยหัวข้อการพูดคุยนี้ก็เริ่มต้นด้วยการที่ ‘เยริ’ ได้ถาม ‘ซานดาร่า’ ออกมาเกี่ยวกับ ‘ทรงผมต้นปาล์ม’ ที่เป็นสไตล์ทรงผมที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางมาก ๆ ณ ช่วงเวลานั้น อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นสไตล์ทรงผมที่แทบจะมีแต่ ‘ซานดาร่า’ เท่านั้นที่ทำออกมาแล้วดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ‘ซานดาร่า’ ได้ตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมเสียงหัวเราะว่า “ตอนที่ได้เห็นตัวฉันเองที่ทำทรงผมแบบนั้นเป็นครั้งแรก ฉันรู้สึกแบบ ‘นี่มันอะไรกันเนี่ยะ!?’ ด้วยซ้ำไป แต่พอหลังจากผลตอบรับของแฟน ๆ และสาธารณะชนออกมาดี ฉันก็เลยเริ่มรู้สึกอยากจะทำผมให้มันดูสูงมากขึ้นไปอีก”

แต่อย่างไรก็ตาม ‘ซานดาร่า’ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “แต่เพราะการดึงผมให้สูงขึ้นอีกมันต้องแลกมาด้วยความรู้สึกที่เจ็บหนังศีรษะ และหัวของตัวเองมาก ๆ ช่วงเวลานั้น ฉันรู้สึกเจ็บมาก ๆ จนฉันถึงกับต้องกินยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาความเจ็บเลยล่ะ และแน่นอน ฉันร้องไห้หลายครั้งเลยด้วย [เพราะรู้สึกเจ็บ]”

 

ซึ่งเมื่อได้รับรู้ความรู้สึกนั้น ‘เยริ’ ก็ได้แสดงความคิดเห็นของเธอออกมาว่า “ฉันก็เลยได้ลองทำทรงผมแบบนั้นเหมือนกันนะคะ มันเป็นในตอนที่ฉันต้องทำการแสดงในอดีตน่ะค่ะ – และในระหว่างการทำการแสดง ฉันก็ร้องไห้ออกมาเหมือนกันค่ะ เพราะมันรู้สึกเจ็บมากจริง ๆ ฉันเข้าใจเลยว่าพี่รู้สึกยังไง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X