‘ซีวอน’ ยอมรับ ถ้าเมมเบอร์ทุกเป็น ‘ผู้หญิง’ ผมจะเลือกแต่งงานกับ ‘เรียวอุค’ ครับ
2020-12-13 10:33:09
Advertisement
คลิก!!!

ยอมแล้วจ้า ‘เรียวอุค’ นี่น้องรักของพี่ ‘ซีวอน’ เค้าจริง ๆ

 

เมื่อในวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ภายในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการวาไรตี้ ที่บรรดาแฟน ๆ เคป๊อปรู้จักกันดี อย่างรายการ ‘Weekly Idol’ ได้เพิ่งผ่านพ้นการออกอากาศในตอนล่าสุดไป โดยมีบรรดาสมาชิกของวง ‘Super Junior’ เข้าร่วมรับเชิญในฐานะแขกประจำสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดี หนึ่งในหัวข้อการพูดคุยสัมภาษณ์ความรู้สึกของเหล่าเมมเบอร์ ที่เรียกได้ว่าสะดุดแฟน ๆ เป็นอย่างมากนั่นก็คือ การถามคำถามต่อหนึ่งในเมมเบอร์ของวงอย่าง ‘ซีวอน’ ว่าตัวเขานั้นวาดภาพการแต่งงานของตัวเองไว้อย่างไรบ้าง ซึ่ง ‘ซีวอน’ ก็ได้ตอบคำถามนี้ในสไตล์ของตัวเขาเองว่า “ผมอยากมีชีวิตแต่งงานที่เป็นเหมือนกับการดำเนินกิจวัตรประจำวันของผมครับ (เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ต้องทำ/ดูแล) ผมอยากที่จะมีชีวิตแต่งงานในแบบที่ผมสามารถทุ่มเท และให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นหลักได้ครับ”

อย่างไรก็ดี หนึ่งในไฮไลท์สำคัญคือคำถามถัดจากนั้นที่ถามกับ ‘ซีวอน’ ว่า “ถ้าหากเมมเบอร์ทุกคนของวง ‘Super Junior’ เป็นผู้หญิง คุณจะเลือกแต่งงานกับใคร?” และแน่นอนว่า ‘ซีวอน’ นั้นก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โดยเมื่อสิ้นสุดคำถาม ‘ซีวอน’ ก็ได้ตอบออกมาอย่างไม่มีการรีรอให้เสียเวลาว่า “[ผมจะเลือก] เรียวอุคครับ” 

ซึ่งเมื่อได้ยินคำตอบสุดท้ายนั้น บุคคลที่ถูกพาดพิงถึงอย่างหนุ่ม ‘เรียวอุค’ ก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ก็นะ ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมก็คงจะเลือกพี่ซีวอนเหมือนกันอ่ะครับ” และแน่นอนว่า ด้วยความเป็น ‘เรียวอุค’ แล้ว คำตอบของเขานั้นต้องไม่จบแค่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวได้หัวเราะออกมา พร้อม ๆ กับกล่าวต่อด้วยว่า “แล้วคุณอยากรู้ไหมครับว่าทำไม (ผมถึงเลือกพี่ซีวอน)? นั่นเพราะว่าผมชอบผู้ชายที่มีเงินเยอะ ๆ ครับ” ซึ่งก็เป็นคำอธิบายที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X