จาก YG สู่ SM - การมาเยือนค่ายต้นสังกัด SM Ent’ ครั้งแรกของ ‘ซานดาร่า’
2020-12-12 11:43:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ กับการออกอากาศในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ‘Yeri’s Room’ ที่มีมักเน่แห่งวง Red Velvet อย่าง ‘เยริ’ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเนื้อหาหลักของรายการในตอนออกอากาศนี้คือ การพา ‘ซานดาร่า’ อดีตวิชวลแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดแนวอย่าง ‘2NE1’ มาเที่ยวชมภายในตึกของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ ที่น้องเล็ก ‘เยริ’ สังกัดอยู่

 

และเนื่องจากการที่ ‘ซานดาร่า’ คืออดีตสมาชิกของวง ‘2NE1’ ที่ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้น ส่งผลให้การมาเยือนตึกสำนักงานใหญ่ของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ ในครั้งนี้ของสาว ‘ซานดาร่า’ จึงถือเป็นการมาเยือนค่ายต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ในวงการ (ที่นอกเหนือไปจากค่ายต้นสังกัดของตัวเอง) ‘ครั้งแรก’ ในชีวิตของตัวเธอเลยทีเดียว 

โดยในทันทีที่ ‘ซานดาร่า’ ได้ก้าวเท้าเดินเข้าสู่ภายในตึกของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ สาว ‘ซานดาร่า’ ก็หัวเราะออกมาน้อย ๆ พร้อมกับกล่าวว่า “ฉันไม่แน่ใจเลยว่าฉันควรจะมายืนอยู่ที่ตรงนี้ไหม มันเหมือนว่าฉันกำลังบุกเข้าไปยังค่ายของศัตรูเลยค่ะ” และเมื่อได้เข้าสู่ภายในตัวตึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ‘ซานดาร่า’ ก็ได้มุ่งหน้าสู่แผนกขายของ (The official merchandise store) ของค่าย ‘SM Entertainment’ แทบจะทันที

 

ซึ่งภายหลังการเดินดูรอบ ๆ พื้นที่ของร้านค้าอย่างครบถ้วน ‘ซานดาร่า’ ก็ได้ทำการจ่ายเงินซื้อสินค้าออฟฟิเชียลจำนวนหนึ่งของศิลปินในค่ายต้นสังกัดของ ‘SM Entertainment’ อย่าง ‘EXO’ และ ‘Super M’ อย่างสนุกสนาน พร้อม ๆ กับอธิบายว่า เมื่อเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติของเธอรู้ว่าเธอจะมาที่นี่ บรรดาเพื่อน ๆ ของเธอจึงได้ฝากฝังให้เธอซื้อสินค้าออฟฟิเชียลมากมายพวกนี้กลับไปให้พวกเธอด้วย   

 

ภายหลังจากการช้อปปิ้งในร้านค้าออฟฟิเชียล ‘ซานดาร่า’ ก็ได้มุ่งหน้าสู่ร้านคาเฟ่ ที่ที่มีกาแฟ และขนมหวานมากหน้าหลายตาถูกวางขายอยู่ โดยเฉพาอย่างยิ่งกับขนมหวานชื่อดัง ที่เป็นดั่งสินค้าคลาสสิคที่แฟน ๆ ค่ายต้องเคยได้ยิน หรือซื้อติดไม้ติดมือกลับไปด้วยแน่นอนเมื่อมีโอกาส อย่าง ‘มาการองรูปหน้าศิลปินค่าย SM’ นั่นเอง 

 

โดยเมื่อ ‘ซานดาร่า’ นั้นได้ชะโงกหน้า และมองเห็นมาการองหลากสีสันที่วางขายอยู่ เจ้าตัวก็ถึงกับต้องพูดออกมาอย่างปิดความประทับใจไว้ไม่มิดว่า “ว้าว นี่มันสุดยอดมาก ๆ เลย [ฉันคิดว่า] ค่ายของเราต้องมาเรียนรู้อะไรแบบนี้จาก SM บ้างแล้วนะคะ” 

 

และสุดท้าย ภายหลังการเยื่ยมชมในบริเวณนู้น บริเวณนี้อย่างพึงพอใจแล้ว ทั้งสองสาว ‘เยริ’ และ ‘ซานดาร่า’ จึงได้มุ่งหน้าสู่ห้องที่มีชื่อเรียกว่า ‘Pink Room’ เพื่อนั่งพัก และเริ่มต้นการแลกเปลี่ยนบทสนทนาซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ดี ในระหว่างนั้น ‘ซานดาร่า’ ก็ได้บอกกับ ‘เยริ’ ว่า “มันเหมือนกับว่าตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความหวัง และความฝันเลยค่ะ ฉันชอบร้านค้าข้างนอกนั่นมาก ๆ เลย และฉันก็เพิ่งได้รู้ในวันนี้เองด้วยว่า ‘SM’ เนี่ยมีแต่สีชมพูเต็มไปหมดเลยค่ะ”

 

โดย ‘โทนสีชมพู’ อันแสนสดใส และสะดุดตาที่สามารถมองเห็นได้ในทุก ๆ พื้นที่ภายในตึกของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ นั้นได้สร้างความประหลาดใจ กึ่งประทับใจให้กับ ‘ซานดาร่า’ เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยเหตุผลว่า “เพราะภายในตึกของค่าย YG Entertainment จะตกแต่งด้วยแค่การใช้สีขาว หรือสีดำล้วนเท่านั้นค่ะ ค่ายของเราสู้ความสดใสของค่าย SM Entertainment นี้ไม่ได้เลยค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X