เรื่องราวน่ารัก ๆ ของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ที่มีความแอบกลัวสไตล์ลิสต์
2020-12-10 09:05:01
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ จับสังเกต ‘คิม ซอนโฮ’ ที่รีบจัดแต่งทรงผมของเขาให้เข้าที่อย่างรวดเร็วในทันที เมื่อสบตาเข้ากับสไตล์ลิสต์ที่กำลังมองมา!

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ภาพบางส่วนจากงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ผ่านระบบออนไลน์ของซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง ‘Start Up’ ที่ได้รับการออกอากาศไปแล้ว กลับกลายมาเป็นประเด็นที่สร้างความสนใจให้กับสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ได้อีกครั้งหนึ่ง โดยเหตุผลเบื้องหลังการกลับมาได้รับสนใจอย่างร้อนแรงอีกครั้งนี้ก็ไม่ใช่เพราะใครที่ไหน แต่เป็นเพราะ ‘ฮัน จีพยอง ผู้แสนอบอุ่น’ หรือ ‘คิม ซอนโฮ’ ผู้รับบทนี้นั่นเอง

 

โดยในเนื้อหาบางส่วนนั้นที่ได้รับการพูถึงนั้น เป็นช่วงเวลาในขณะที่บรรดานักแสดงในซีรี่ส์ ‘Start Up’ กำลังร่วมเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน แต่อย่างไรก็ดี ในขณะที่กำลังมีส่วนร่วมกับเกมส์อย่างตั้งใจ นักแสดงผู้รับบทเป็นพระรองอย่าง ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นกลับแสดงอาการจับเส้นผมของตัวเองโดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อยครั้ง เนื่องด้วยความรู้สึกเคยชิน ส่งผลให้ในท้ายที่สุด ทรงผมของ ‘คิม ซอนโฮ’ ที่เริ่มแรกนั้นดูสมบูรณ์อย่างที่สุด จึงเกิดการเสียทรง และดูยุ่งเหยิงนิด ๆ 

ในขณะเดียวกันนั้น ‘คิม ซอนโฮ’ ที่กำลังขะมักเขม้นกับเกมส์ตรงหน้าอย่างใจจดใจจ่อ จึงไม่ได้แสดงอาการรู้สึกตัวใด ๆ ว่าทรงผมอันแสนเนี้ยบของตัวเขาเองนั้นกำลังถูกรุมทึ้งให้เสียทรงด้วยน้ำมือของตัวเขาเอง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเวลาที่เหมือนเพียงชั่วเสี้ยววินาทีที่นักแสดงคนอื่น ๆ กำลังร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ‘คิม ซอนโฮ’ ก็ได้หันไปสบตาเข้ากับทีมงานฝ่ายสไตล์ลิสต์ของตัวเขาเองอย่าพอดิบพอดี 

ซึ่งแม้จะเป็นเพียงแค่การสบตาในระยะไกล ‘คิม ซอนโฮ’ ก็รับรู้ได้อย่างทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น และรีบจัดการแก้ไขทรงผมที่ดูยุ่งเหยิง (แต่ดูดีมาก) ของตัวเองในทันทีโดยไม่ต้องมีใครบอกกล่าว พร้อม ๆ กันกับส่งมอบรอยยิ้มเขิน ๆ ออกมาน้อย ๆ 

 

และด้วยเพราะเหตุนั้นเอง บรรดาแฟน ๆ ที่จับสังเกตโมเม้นท์น่ารัก ๆ นั้นของ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้ทัน จึงต่างพากันพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพวกเขากันอย่างสนุกสนาน ถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของพระรองผู้แสนอบอุ่นคนนี้ พร้อม ๆ กันกับชมคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงภาพในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นซ้ำไปซ้ำมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X